กระติกสุดเฟียส เถียงไม่หยุด มาขอขมาแม่แตงโม แต่แม่ไม่ยกโทษให้ ลุกเดินหนีทันที

กระติกสุดเฟียส เถียงไม่หยุด มาขอขมาแม่แตงโม แต่แม่ไม่ยกโทษให้ ลุกเดินหนีทันที

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

กระติก เข้ามาขอขมาเช่นกัน แต่แม่แตงโม ถามสวนทันที ขอถามกระติกเอง วันนี้วันที่4 แล้ว ไม่เคยติดต่อแม่เลย มีปัญหาอะไรที่ปิดบังไว้ เธอไม่เคยติดต่อคุณแม่เลย เพราะเหตุใด ก็รู้ว่าแม่รักลูกแค่ไหน ถ้ามีปัญหาอะไรทำไมถึงไม่บอกคุณแม่ ลูกแม่ตกน้ำ ด้านกระติกตอบกลับว่า หนูเสียใจจริง ๆ ตั้งสติไม่ได้ เสียใจที่ไม่ได้โทรหาเป็นคนแรก สติแตก เสียใจกับการจากไปของโม แม่ถามอีกว่า ทำไมพูดว่าแม่ไม่ใช่นักประดาน้ำ กระติก ตอบว่า แม่ก็รู้ว่าหนูสื่อสารไม่ได้ สติแตก แม่ถามต่อ ไม่เห็นกระติกร้องไห้ กระติก ตอบว่า

การแสดงออกต่างกัน อยู่คนเดียวทำได้ อยู่หน้าอื่นทำไม่ได้ ต้องเข้าใจว่าหนูเป็นแบบนี้ ยืนยันไม่ได้ปิดบังอะไร ให้ปากคำตำรวจไปแล้ว รอวันความจริงกระจ่างแม่จะรู้เอง อยากให้โมตื่นมาอธิบาย แต่วันนี้โมไม่ตื่น ทำไมสังคมลงโทษขนาดนี้ พูดก็เหมือนอธิบายแก้ตัว เรื่องจริงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ยืนยันว่าโมไม่ได้บอกว่าจะไปปัสสาวะ มีแค่แซนที่รู้ ได้ยินอีกทีคือแซนตะโกน ตอนนั้นหนูดูวิวอยู่ ถ้าเราทำงานเราจะดูแลนักแสดงอย่างดี แต่วันนั้นเราไปเที่ยว ไปในฐานะเพื่อน ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ตอนทำงานเรายอมรับนะ หนูอยากให้เข้าใจในมุมหนู หนูพูดจริงที่สุดแล้ว หนูอยากให้โมไปเข้าฝันแล้วเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง หนูเล่าเองแม่ก็ไม่เชื่อ หนูผิดที่ไม่โทร หนูไม่กล้าพอที่จะเผชิญหน้า ส่วนที่ไม่เข้าไปดู เพราะจนท. บอกว่าปิดแล้ว แม่ยืนยันยังไม่ปิด แล้วกระติกทำอย่างนี้กับแม่ได้อย่างไร น้องโมตกเรือครึ่งชั่วโมง แล้วโทรหาแม่จะให้อภัย แต่นี่ 4 วันยังไม่โทรจะให้แม่คิดยังไง มีอะไรปิดบังหรือเปล่า

กระติก ตอบกลับอีก หนูก็โดนสังคมลงโทษ หนูช่วย เพื่อนก็ช่วยกันตามหา ทำกันสุดความสามารถ ตะโกนกันสุดเสียงเลย แม่จะให้หนูทำยังไง หนูว่ายน้ำไม่เป็น แม่หนูเสียใจนะ ด้านพี่ชาย พวกเราเสียใจ เราเป็นเพื่อน นี้เป็นคนในครอบครัว เราจะเสียใจมากกว่าพวกเราขนาดไหน ความเสียใจของพวกเรามันมากกว่าคนในครอบครัวไหม

ทั้งนี้ กระติกวางพวงมาลัยที่ตักแม่แล้วลุกเดินหนีไปทันที

คลิป

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวโซเลียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย