ดีเจต้นหอม ช็อค! แม่บ้านหยิบยาทาภายนอกให้ น้องปกป้อง กิน

ดีเจต้นหอม ช็อค! แม่บ้านหยิบยาทาภายนอกให้ น้องปกป้อง กิน

เรียกได้ว่าทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ใจหายไม่น้อย สำหรับ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” เมื่อแม่บ้านหยิบยาผิดขวดให้ น้องปกป้อง ลูกชายกินไปถึง 3 ซี.ซี. ซึ่งยาขวดดังกล่าวเป็นยาสำหรับใช้ภายนอก งานนี้ แม่ต้นหอม ต้องรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลแบบด่วน ๆ ซึ่งหมอบอกไม่ต้องนอนโรงพยาบาลแต่ก็ต้องดูอาการกันทั้งคืน

โดย ดีเจต้นหอม ได้โพสต์คลิปของ น้องปกป้อง ที่กำลังนั่งดูการ์ตูนอยู่ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @djtonhorm พร้อมเขียนข้อความว่า “ใจจะขาด แม่บ้านหยิบขวดยาผิด เอายาทาภายนอก TA0.1% (สเตียร์รอยด์) ให้ปกป้องกินไป 3 cc ถึงหมอจะบอกว่าไม่เยอะไม่ต้องนอนโรงพยาบาลให้เฝ้าสังเกตอาการ แต่เอาจริง ๆ นะ นอยด์นะ แง ๆ #มีใครเคยมั้ยอ่ะคะ

โดยในคลิป ดีเจต้นหอม พยายามถาม น้องปกป้อง ด้วยความเป็นห่วงมาก ๆ ว่า “ปวดท้องมั้ยครับ (น้องปกป้อง : ไม่ปวดครับ) เป็นไรต้องบอกแม่นะ ไม่สบายต้องบอกแม่นะดวงใจ ปวดท้องต้องบอกแม่นะครับ

งานนี้ทำเอาหลายคนทั้งเพื่อนพี่น้องในวงการและชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมถึงแชร์ประสบการณ์ของตัวเองพร้อมทั้งแนะนำ ดีเจต้นหอม กันด้วย ไม่ว่าจะเป็น อ่อยยยยยยลูกกกกก , โอ้ยยยยยแม่อะ , การดูแลเด็ก…ต้องรอบคอบกว่านี้..นะคะ แม่บ้านต้องละเอียด , พี่ปกคนเก่ง ขอให้ปลอดภัยนะคะ , แบ่งที่วางยาแยกให้ชัดเจนภายนอกภายใน…หายไวไวนะปกป้องเก่ง ฯลฯ

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอให้ น้องปกป้อง ไม่เป็นอะไรและหายไว ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: djtonhorm