ฟังแล้วขนลุก วิญญาณ แตงโม ขอความช่วยเหลือ กับร่างทรง

ฟังแล้วขนลุก วิญญาณ แตงโม ขอความช่วยเหลือ กับร่างทรง

อ่านแล้วขนลุก ร่างทรง เจ้าของ เจ้าของเซ่นไหว้ ผู้นำจดหมายปริศนา ดอกบัว ส้ม เพื่อให้ทำการลอยดอกบัว และอธิษฐานตามที่ตนเข้าสมาธิ ขอเปิดทางให้พบร่างของแ ต ง โ ม ชาวเน็ตเปิดคำพูดตรงเป๊ะ ก่อนโหนกระแสออก

โซเชียลแห่แชร์ คำพูดของ นายจักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร (เจ้าชายขี่ม้าขาว)” จ้าของเซ่นไหว้ ผู้นำจดหมายปริศนา ดอกบัว ส้ม เพื่อให้ทำการลอยดอกบัว ขอเปิดทางให้พบร่างของแ ต ง โ ม ซึ่งคำพูดครั้งนี้เป็นคำพูดก่อนที่รายการโหนกระแสจะถ่ายทอดสด ซึ่งทางโลกออนไลน์ ได้สรุปคำพูดดังนี้

“ฟังจากไลฟ์สดของอาจารย์ที่ให้ทำพิธี เ จ อ ศ พ แ ต ง โ ม” – ช่วงเวลาตี 4 อาจารย์ตื่นจะไปกรรมฐาน แ ต ง โ ม มารอขอความช่วยเหลือ

– แ ต ง โ ม บอกว่า อยากให้เพื่อนพูดความจริงออกไป ไม่ได้โกรธแค้นอะไร แต่เสียใจที่รักและไว้ใจ แ ต ง โ ม ร้องไห้ไม่หยุดตั้งแต่ตี 2 ถึงเกือบเช้าที่นั่งคุยกับอาจารย์ (สงสารมาก)

– อยากฝากบอกแฟนว่าบุญวาสนาต่อกันหมดลงเท่านี้ ไม่อยากให้แฟนยึดติดเป็นห่วง รักมาก

– แ ต ง โ ม บอกว่ามันมีเรื่องในเรือเกิดขึ้น อยากให้ออกมาพูดความจริง ว่าเกิดเรื่องอะไรถึงทำให้แตงโมไปที่ท้ายเรือ – แ ต ง โ ม ฝากมาบอกว่า ถ้าฉี่จริง ๆ จะไม่มีคนจับ หรือช่วยหยุดเรือให้ฉี่เลยหรอ ท้ายเรือลื่นมาก ๆ

– แ ต ง โ ม เล่าว่า ตกน้ำไม่ใช้ท่าหงายหลัง แต่เป็นลื่นลงด้านซ้าย แขนซ้ายจับราวไว้แต่ลื่น ไม่ได้จมลงทันที เฮือกสุดท้ายตะโกนขอให้เพื่อนช่วย ถ้าเพื่อนช่วยจริง ๆ แ ต ง โ ม ก็อาจจะไม่ต้อง ต า ย แ ต ง โ ม เสียใจมากๆ

– และฝากบอกเพื่อนที่ไม่ใช่เพศ ญ 2 คน คุณแม่ และแฟน ช่วยล้างมนทินกับคนที่เข้าใจผิด และช่วยแ ต ง โ ม ด้วย ช่วยเอาความจริงออกมา

– ยังไปไหนไม่ได้เห็นทุกอย่างหลัง ต า ย ไปแล้ว จำได้เห็นภาพว่า ต า ย ยังไง ความจริงปรากฏไม่เกินวันศุกร์นี้เรื่องทุกอย่างจะจบสิ้น

– ตอนนี้ แ ต ง โ ม ได้เป็นนางฟ้าแล้ว จะไปในที่ดี ๆ แต่ตอนนี้ขอร่ำลาเพื่อน ๆ ครอบครัว ฝากเพื่อน ๆ ว่า อาจจะมาในสภาพที่ไม่ค่อยสวย เพราะหน้าบวมนิดหน่อย ***บทสรุปทั้งหมดจากวิญญาณ แ ต ง โ ม ที่นั่งคุยกับอาจารย์

ขอบคุณภาพจาก แฮชแท็กทวิตเตอร์ # แ ต ง โ ม

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาน