อ๋อม สกาวใจ ดวงเฮงจัดหนัก ถูกลอตเตอรี่ 229 ใบ

อ๋อม สกาวใจ ดวงเฮงจัดหนัก ถูกลอตเตอรี่ 229 ใบ

นับว่าเป็นนักแสดงสาวที่ดวงเฮงอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย สำหรับ “อ๋อม สกาวใจ” ซึ่งเจ้าตัวถูกลอตเตอรี่บ่อยมาก เรียกได้ว่าแทบทุกงวดเลยก็ว่าได้ โดยในงวดล่าสุด สาวอ๋อม ก็ไม่ได้ไปหาเลขเด็ดมาจากไหน แต่ได้มาจาก “จอมทัพ” ลูกชายสุดที่รักที่มักจะมาบอกใบ้เลขเด็ดให้นั่นเอง

โดย สาวอ๋อม ก็ได้ออกมาเผยความเฮงหลังจากถูกลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2565 แถมยังถูกแบบจัดหนักกว่า 229 ใบเลยทีเดียว ซึ่ง สาวอ๋อม ก็ได้โพสต์ภาพนอนยิ้มสุดแฮปปี้กับกองลอตเตอรี่ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @oomsakaojai ซึ่งครั้งนี้ น้องจอมทัพ ก็เป็นคนมอบโชคให้คุณแม่อีกแล้ว

พร้อมระบุข้อความว่า “เจ้าพ่อจอมทัพกลับบ้านมาตรวจรางวัลเรียบร้อยค่ะทุกคน !!! งวดนี้สรุปถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว (07)ทั้งหมด 229 ใบ ถูกที่กองสลากพลัส 82 ใบ ถูกลอตเตอรี่จากแม่ค้า 147 ใบ รวมเป็นเงินรางวัลทั้งหมด 458,000 บาทค่ะ ปัง ๆๆๆๆๆ ขอบคุณเจ้าพ่อจอมทัพนะครับ แม่อ๋อมยิ้มแก้มแตก !!!! ขอปังทุกงวดเลยนะครับเจ้าพ่อจอมทัพ !!!!

งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกันยกใหญ่ว่า เกินเรื่องมากแม่ สุดปังค่า , ปังมากกกกกกกกค่ะแม่ ยินดีด้วยนะคะ , สุดยอดดดกค่า เจ้าพ่อจริง ๆ , งวดหน้าเลขอะไรรีบๆเลย , บอกน้องด้วยสิพี่ ฯลฯ งวดหน้าได้เลขอะไรต้องกระซิบบอกแฟนคลับเจ้าพ่อจอมทัพแล้วนะจ้า

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับ สาวอ๋อม ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: oomsakaojai