ย้อนคำพูดพ่อแตงโม ต้องเลี้ยงลูกเองตามลำพัง ตระเวนอาศัยเช่าอพาร์ตเมนต์

ย้อนคำพูดพ่อแตงโม ต้องเลี้ยงลูกเองตามลำพัง ตระเวนอาศัยเช่าอพาร์ตเมนต์

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาผู้ชมรายการ โหนกระแส อึ้งไปตามๆ กัน เมื่อวันนี้ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา มาร่วมพูดคุยในรายการเรื่องประเด็นของลูกสาว ซึ่งในรายการ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรของรายการ ได้ถามคุณแม่ถึงประเด็นกลุ่มเพื่อนๆ ของแตงโม ซึ่งก่อนหน้านี้แม่เคยเปิดเผยว่า ไม่พอใจ ฮิปโป ฉันท์ชนะ เพื่อนของแตงโม เรื่องประเด็นเกี่ยวกับประกันภัยที่แตงโม มอบผลประโยชน์ให้กับลูกสาวของ กระติก ซึ่งแตงโมรักและดูแลเป็นลูกบุญธรรม

เมื่อถูกถามถึงประเด็นนี้ คุณแม่เผยว่า แม่ได้พูดคุยกับฮิปโปในเรื่องนี้แล้ว และก็ยกโทษให้ 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่เหลือแม่ยังรู้สึกแปลกๆ ทั้งกับฮิปโป แอนนา และกลุ่มเพื่อนๆ กลุ่มนี้ของแตงโม เพราะเขาไม่เคยมาคุยอะไรกับคุณแม่มากนัก แต่ยังคอยไปให้ข่าวเกี่ยวกับแตงโมโดยไม่ได้มาปรึกษาคุณแม่ก่อน โดยเฉพาะเรื่องพิธีของแตงโม ที่คุณแม่ได้วางแผนร่วมกับโบสถ์ไปเรียบร้อย เตรียมตัวจัดงานไว้หมด แต่เขากลับไปให้ข่าวว่าจะเปลี่ยนที่จัดงาน ทั้งที่ไม่ได้มาปรึกษาคุณแม่เลย

คุณแม่ขอบคุณที่แนะนำเรื่องเปลี่ยนสถานที่ แต่งานที่คุยไปแล้ว ก็ได้ท่านธงชัย ผู้ใหญ่ในโบสถ์ ท่านคุยและเตรียมทุกอย่างไปเรียบร้อยแล้ว แต่คุณไปให้ข่าวว่าจะมาเปลี่ยน แบบนี้ไม่ใช่แล้ว มันข้ามขั้นตอนแล้ว จะมาให้เหตุผลว่าเปลี่ยนแล้ว คุณแม่จะได้เงินก้อน คุณแม่ไม่ได้สนใจตรงนี้ แค่อยากให้งานมันสมกับศักดิ์ศรีของน้องแตงโม เพราะฉะนั้นจะพูดอะไร จะทำอะไร มาปรึกษาคุณแม่ก่อน คุณแม่กล่าว

ขณะที่แอนนา ได้โทรมาชี้แจงในรายการ บอกว่า เรื่องของการเปลี่ยนแปลงสถานที่ เพียงแต่มาประชุมกันในกลุ่ม แต่ยังไม่ได้ไปแจ้ง หรือบอกใคร การตัดสินใจสุดท้าย เราก็ยังคุยกันว่าต้องเป็นการตัดสินใจของคุณแม่เท่านั้น ต้องขอโทษคุณแม่จริงๆ หากมีอะไรที่ทำให้คุณแม่ไม่สบายใจ

แม้แต่ แอนนา เองก็เป็นกลุ่มเดียวกัน แม่ยอมรับว่ายังไม่สบายใจกับเด็กๆกลุ่มนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ กระติก ที่หลังจากเกิดเรื่องก็มีประเด็นมากมาย ที่คุณแม่ไม่สามารถยกโทษให้ได้จริงๆ

ล่าสุดเพจที่ใช้ชื่อว่า หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้โพสต์เรื่องเล่าที่พ่อของแตงโมได้เคยเล่าไว้ว่า ครอบครัวเรามีกันเพียงสองคน เพราะได้หย่ากับคุณแม่เขาตั้งแต่น้องโมมีอายุประมาณสามขวบ หลังจากนั้น สองคนพ่อลูกก็ตระเวนอาศัยเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่บ้างเช่าทาวน์เฮาส์หลังรามอยู่บ้างตามประสาพ่อลูกลำพังสองคน

โพสต์ดังกล่าว

เรียกว่างานนี้ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

ขอบคุณ โหนกระแส , หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ