“เจ้าสมุทร” ลูกชายคนเล็ก “เจ-ปิ่น” ลงรูปควงสาวฝรั่ง หรือจะเปิดตัวหวานใจ

“เจ้าสมุทร” ลูกชายคนเล็ก “เจ-ปิ่น” ลงรูปควงสาวฝรั่ง หรือจะเปิดตัวหวานใจ

เรียกได้ว่าบ้านนี้มีแต่หนุ่มหล่อกันทั้งนั้น ยิ่งตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มกันแล้ว ก็ยิ่งเนื้อหอมขึ้นไปอีก สำหรับลูกชายทั้งสามของ “เจ เจตริน” กับ “ปิ่น เก็จมณี” ซึ่งลูกชายทั้งสามคนอย่าง เจ้านาย , เจ้าขุน และน้องคนเล็กอย่าง เจ้าสมุทร ที่เผลอแป๊บเดียวตอนนี้อายุก็ได้ 17 ปีแล้ว เรียกได้ว่าความหล่อตามพี่ชายทั้งสองคนมาติด ๆ เลยทีเดียว

โดยล่าสุด เจ้าสมุทร ยังเปิดตัวภาพคู่กับสาวฝรั่งหน้าตาน่ารัก ซึ่งทั้งคู่อยู่ในชุดสูทและเดรสสวยหล่อดูดีมาก คาดว่าน่าจะเป็นการควงกันออกงาน โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @jjaosmutt ซึ่งเป็นช็อตภาพที่กำลังโอบเอวสาวเบา ๆ พร้อมกับแคปชั่นว่า “i hate heels(ฉันเกลียดรองเท้าส้นสูง) คล้ายว่าจะเป็นการเปิดตัวแฟนหรือเปล่านะ

ที่สำคัญบ้านนี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่ไม่ว่าถ้าลูกจะมีความรัก โดยให้อิสระเต็มที่ ซึ่งจากโพสต์นี้ของ น้องเจ้าสมุทร ทั้งคุณพ่อและพี่ชายต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น โดยเ หนุ่มจ้านาย บอกว่า “yezzirrrr” ส่วนทางด้าน หนุ่มเจ้าขุน ก็บอกว่า “U naughty boy” งานนี้ทำเอาแฟน ๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าสาวข้างกาย น้องเจ้าสมุทร นั้นมีสถานะเป็นอะไรกัน หรือนี่จะเป็นการเปิดตัวแฟนสาวอย่างเป็นทางการเอ่ย

อย่างไรคงต้องรอให้ หนุ่มเจ้าสมุทร ออกมาเฉลยแล้วละ ว่าสาวฝรั่งคนนี้ใช่หวานใจหรือเปล่านะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: jjaosmutt