ชื่นใจ “กุ้งพลอย” ได้อุ้มลูกสาว “น้องวีจิ” อีกครั้ง

ชื่นใจ “กุ้งพลอย” ได้อุ้มลูกสาว “น้องวีจิ” อีกครั้ง

เรียกได้ว่านาน ๆ จะได้เห็นโมเมนต์ที่คู่แม่ลูกคู่นี้จะได้อยู่ด้วยกัน สำหรับ “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” กับลูกสาวตัวน้อยอย่าง “น้องวีจิ” ที่ส่วนใหญ่จะได้เจอกันผ่านวิดีโอคอลมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้ คุณแม่กุ้งพลอย ก็ได้มีโอกาสพบหน้าลูกสาวอีกครั้ง ทำเอาแฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจและชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมาย

โดยล่าสุด กุ้งพลอย ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @13mama.veeji ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวและลูกสาวตัวน้อย น้องวีจิ ในโมเมนต์น่ารัก มุ้งมิ้ง เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความรัก พร้อมกับแคปชั่นว่า “#ภาษารัก เตือนใจแม่ สัญชาตญาณความเป็นแม่ จะไม่มีทางปล่อยมือลูก คนเรานะเป็นแม่คนเหมือนกันทุกคนแตกต่างกันแค่สัญชาตญาณความเป็นแม่คนที่ไม่เท่ากัน นิทานเรื่องนี้สอนให้ลูกว่า การกระทำสำคัญกว่าคำพูด

งานนี้แฟน ๆ ของทั้งคู่ต่างพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม เช่น เป็นภาพที่น่ารักมาก ๆ ค่ะน้องโตแล้วสวยแน่ ๆ , น่ารัก​มาก​เลย​ค่ะ​ดู​แล้ว​มี​ความ​สุข​มาก​เลย​ค่ะ​ รัก​ทั้ง​คู่​นะ​คะ , ยินดีด้วยได้อุ้มแล้ว , ขอให้ได้กอดน้องวีจิ แบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ , ดีต่อใจมาก ๆ เลยค่ะ และอีกมากมาย เรียกได้ว่าชื่นอกชื่นใจไปตาม ๆ กัน

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอแสดงความดีใจและยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: 13mama.veeji