ชีวิตล่าสุด เหลือเฟือ มกจ๊ก หลังใช้ชีวิตใหม่แบบนี้กับลูกชาย

ชีวิตล่าสุด เหลือเฟือ มกจ๊ก หลังใช้ชีวิตใหม่แบบนี้กับลูกชาย

เหลือเฟือ มกจ๊ก คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวสุดตรองเผยโฉมลูกชาย น้องมิกซ์ ลั่นอยู่กับลูกก็มีความสุขแล้ว พร้อมเผยความรักในชีวิตนี้ขอยกให้ลูกชาย น้องมิกซ์ เพียงคนเดียว “คือผมคิดว่ามันเป็นความสุขมากกว่า ก็เลี้ยงเดี่ยวมันก็คือทั่วไป แต่มันเลี้ยงในภาษาของคนที่เป็นพ่อ บางทีเรื่องเสื้อผ้าอะไรต่อมิอะไรอย่างนี้ผมก็จะพยายามจำเขา ผมทำงานนอกบ้าน ออกมาอัดรายการ มาถ่ายละครอะไรแบบนี้ กลับบ้านผมต้องเป็นแม่บ้านแล้วนะ

เมื่อก่อนทำไม่เป็นเลย เอาไปจ้างเขารีด ไปจ้างเขานู้นนี่อะไรแบบนี้ ต่อไปคือทำอะไร ซักผ้าผมก็ทำเอง ลองรีดผ้าลองฝึกถูบ้านลองฝึกกวาดบ้านลองดูซิอะไรแบบนี้” “ผมทำมาตั้งแต่ผมไม่มีแม่บ้าน ก็คือฝึกทำ เราก็ลองฝึกทำแล้วทีนี้เราก็มีความสุขอยู่กับมัน ผมอยู่กับลูกมันก็เลยกลายเป็นมีความสุขไปเอง” เรียกว่าเป็นคู่พ่อลูกที่สนิท กันมากเพราะไปไหนมาไหนด้วยกัน กินนอนด้วยกันตลอด “ของเราจะเป็นลูกติดพ่อ พ่อติดลูก” แต่กระนั้นก็มีเรื่องที่ไม่ลงรอยกันบ้าง โดย เหลือเฟือ เล่าถึงความเป็นห่วงลูกชายในเรื่องของผู้หญิง “คือมิกซ์เขาเป็นคนที่แบบว่าใครคุยด้วย เขาก็คุยในคอมเมนต์ ด้วยในเฟซ ในเพจ ในช่องติ๊กต๊อกที่เราเล่นอะไรงี้ เราก็จะแอบมอง ของเขานี่เยอะมาก” ก่อนจะ ยกตัวอย่างให้ฟังว่ามีทั้ง พี่มิกซ์อายุเท่าไหร่คะ, จีบได้เปล่า, พี่มิกซ์ตอนนี้เรียนที่ไหน, อยากกอด, เรียกชื่อได้ไหม “ก็เลยบอกเฮ้ยนี่ลูกเราเพิ่ง11-12 เราก็พยายามเข้าไปดูเด็กที่มันคอมเมนต์มา กดเข้าไปดู 10 ขวบ 9 ขวบ 8 ขวบ” “ถ้าจะพูดเรื่องนั้น ผมว่าตัวผมเองมันเลยเกินแล้วแหละ

คือถ้ามามันคงมาเอง ผมก็โฟกัสอยู่เรื่องลูกเนี่ย คือก็มีเข้ามา แต่ก็ไป เขาไปเองนะ คือด้วยผมไม่มีเวลาที่จะไปคุยอะไร กับเขาไปเอาใจเขาอะไรตอนนี้” “แล้วผมเข้าใจว่าถ้าเกิดว่าเราจะมีเมียสักคน ผมก็คงไม่ให้คุณมานั่งเลี้ยงลูกผมหรอก ไหนผมจะต้องดูแลคุณ ดูแลครอบครัวของคุณ คุณก็ต้องมาดูแลของผมอะไรงี้ โอ้โหยิ่งยากนะ เยอะเลยนะ ผมผ่านมาเยอะแล้ว ไม่อยากเจอแบบต้องมานั่ง ไปไหนมา อะไร ยังไง ที่ไหน” แถมชีวิตส่วนตัวก็เปลี่ยนไป อย่างมากตั้งแต่มีลูก ไม่ได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนเหมือนเดิม เพราะต้องแบ่งเวลามาดูแลลูกแทน “คือผมจะไปงานที่ไหนอะไรแบบนี้ ถ้าไม่มีคนดูแลลูกผมรีบกลับมา ตอนนั้นคือแบ่งเวลาแทบไม่ได้ถูก คือ ต้องกลับมาหาลูก”

ขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อเหลือเฟือคนเก่งด้วยนะคะ