เปิดคลิปหลักฐานใหม่ เหตุการณ์บนเรือ

เปิดคลิปหลักฐานใหม่ เหตุการณ์บนเรือ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2565 มีรายงานว่า กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บช.ภ.1) งดให้ข่าวที่เกี่ยวข้องกับคดีของแตงโม นิดา ทุกกรณี เนื่องจากขณะนี้ข้อมูลพยานหลักฐานในคดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว และใกล้ที่จะสามารถสรุปคดีดังกล่าวได้

โดยตำรวจได้พยานหลักฐานสำคัญมาชิ้นหนึ่ง ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบนเรือที่เกิดเหตุ แต่ต้องรอให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบพยานหลักฐานดังกล่าว เพื่อคลายข้อสงสัยของสังคมและโลกออนไลน์ ป้องกันข้อครหาต่างๆ และผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ จากกองพิสูจน์หลักฐาน เพราะเป็นส่วนสำคัญที่จะใช้ในการสรุปสำนวนคดีและสนับสนุนพยานหลักฐานและคำให้การต่างๆ ที่ตำรวจรวบรวมไว้ทั้งหมด

ล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยคลิปหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเห็นเหตุการณ์ที่คนบนเรือ กำลังทำอะไรบางอย่าง โดยสังเกตเห็นผู้หญิงที่อยู่บริเวณด้านหน้าเรือ คล้ายถูกอีกคน ทำอะไรหรือยื่นวัตถุบางอย่าง มาที่ศรีษะ ซึ่งขณะนี้กลายเป็นทีี่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

คลิป

คลิปดังกล่าว

งานนี้ใครมองเห็นเป็นอย่างไรกันบางค่ะ