“เอ ศุภชัย” เปิดใจทั้งน้ำตาพูดถึง “แตงโม นิดา”

“เอ ศุภชัย” เปิดใจทั้งน้ำตาพูดถึง “แตงโม นิดา”

เรียกได้ว่ายังคงอยู่ในบรรยากาศแห่งความโศกเศร้าและเป็นความรู้สึกที่ยากจะทำใจ สำหรับผู้จัดการคนดัง “เอ ศุภชัย” ที่รับเป็นแม่งานของการจัดพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ซึ่งได้ร่วมใจกับนางเอกสาว “อั้ม พัชราภา” พร้อมกับทีมงานเนรมิตสถานที่ให้สวยเหมือนแดนสวรรค์

โดย พี่เอ ได้เผยทั้งน้ำตาว่า “ความรู้สึกเป็นความรู้สึกเดียวกันคือ รักน้อง อยากให้น้องไปอยู่บนสรวงสรรค์ที่สวย ๆ ที่ผ่านมาทุกคนคงเครียดกับหัวใจดวงนี้มาเยอะแล้ว อยากให้ทุกคนได้รีแลกซ์ อยากให้นึกถึงวันสวย ๆ ความดี นึกถึงความรักที่เรามีให้ต่อกันกับน้อง คิดถึงวันแรกที่น้องเข้าวงการและพี่ ๆ ได้มาสัมภาษณ์กัน พี่เอ จะนึกถึงวันที่ พี่เอ กับน้องไปกินข้าวหน้ารามด้วยกันเพราะพี่เอเป็นเด็กใต้ เมื่อก่อนพี่วุฒิดูแล น้องโม พี่ก็จะสนิทกับพี่วุฒิ อยากนึกถึงวันเก่า ๆ ที่เดินด้วยกันกับน้องมาเกือบ 15 ปี พี่เอ อยากจะจำภาพนี้ไว้

พี่เอ ก็งงกับตัวเองเหมือนกันว่าทำไมเราถึงได้เสียใจกับผู้หญิงคนนี้ได้เยอะขนาดนี้ เขาไม่ใช่ญาติเรา เหมือนเราสงสาร แต่ตนรู้สึกเหมือนได้เข้าไปช่วยชีวิตคนที่กำลังจะดีขึ้น แต่ทำไมถึงทำไม่สำเร็จ ทำไมต้องจบแบบนี้ ตนรับไม่ได้ แต่ก็ต้องเข็มแข็งต่อไป

พี่เอ บอกน้องไปหมดแล้ว พี่เอ รักน้องมาก ได้บอกว่า โมมีอะไรให้บอกแม่ คุยได้ทุกเรื่อง ไม่มีตังค์ก็บอก เดี๋ยวจัดให้ อยากได้อะไรให้บอกมาเลย เราเหมือนผู้ใหญ่คนนึง อยากมอบโอกาสคือโอกาสเขามีอยู่แล้ว เราเป็นเหมือนพี่ที่ให้โอกาสน้องมาตั้งแต่แรก เราก็อยากเดินไปเรื่อย ๆ แต่ทุกอยากจบ ภาพเป็นศูนย์หมดเลยตอนนี้คือความรู้สึกของ พี่เอ

อยากให้วันนี้เป็นเหมือนฝันไป ไม่อยากให้เป็นความจริง เคยบอกโมว่า ฝากชีวิตไว้กับลูกนะ ถ้า พี่เอ ตายมาเผาด้วย วันนี้ไม่คิดว่าจะต้องมางานนี้ มันเร็วไป ถ้ามีเวลาให้ทำใจซักหน่อยมันก็จะดีกว่านี้ ทุกคนคงรู้สึกเหมือนกัน

แม้ว่า สาวแตงโม จะจากไปแล้ว แต่ก็ยังคงอยู่ในใจของพวกเราทุกคนตลอดไปนะคะ