เมย์ ปทิดา ห่วง หนุ่ม กรรชัย ทำงานหนัก จนแทบไม่ได้นอน

เมย์ ปทิดา ห่วง หนุ่ม กรรชัย ทำงานหนัก จนแทบไม่ได้นอน

แม้ว่าเราจะไม่ค่อยได้เห็นภาพครอบครัวในโลกโซเชียลสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังคงมีความรักความห่วงใยให้กันอยู่เสมอ สำหรับ “เมย์ เฟื่องอารมย์” ที่ออกมาเผยว่าเป็นห่วงสามี “หนุ่ม กรรชัย” ที่ทำงานหนัก ไม่มีพักในคดี “แตงโม นิดา” จนแทบไม่ได้นอน แต่ไม่ก้าวก่ายเรื่องงาน เป็นกำลังใจให้ตลอด เชื่อ พี่หนุ่ม ทำดีที่สุดแล้ว

ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ช่วยไขความกระจ่างในหลาย ๆ ประเด็นทางสังคมให้กับผู้คนมาโดยตลอด สำหรับ หนุ่ม กรรชัย โดยเฉพาะกับคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่มีการติดตามความคืบหน้าอยู่อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งสัปดาห์ จนแทบไม่ได้หลับ ไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว

ล่าสุด วันบันเทิง เผยบทสัมภาษณ์ของ สาวเมย์ ถึงเรื่องความเป็นห่วงที่มีต่อสามี หลังทำงานหนักจนแทบไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

ตอนนี้ หนุ่ม กรรชัย เครียดเบอร์ไหน ?
เมย์ : อย่างที่ทุกคนเห็น ก็ทำงานหนัก ถามว่าได้พักผ่อนไหม เขาก็บอกว่าได้พัก มันน่าจะไม่ได้หลับสนิท คงหลับ ๆ ตื่น ๆ

เราได้ดูแลอย่างไรบ้าง ?
เมย์ : เรื่องการดูแลต้องบอกก่อนว่า เมย์ต้องดูแลลูก หน้าที่เมย์ต้องตื่นไปส่งและไปรับน้องมายู รู้สไตล์กันอยู่แล้ว โอเคเรื่องการทำงานพี่หนุ่มต้องทำงาน เรื่องการดูแลเราไม่ได้ปรนนิบัติอะไร แต่เรามีการคุยกันมากกว่าว่าเป็นยังไง เหนื่อยไหม

มีบอกให้เบาลงไหม ?
เมย์ : ไม่ค่ะ เรื่องงานเราไม่สามารถพูดได้อยู่แล้ว เพราะว่าพี่หนุ่มเขาทำดีในมุมของเขาอยู่แล้ว เราก็เป็นกำลังใจให้ สู้ๆนะ ส่วนใหญ่เขาแทบจะไม่ได้นอน

มายูมีช่วยพ่อบ้างไหม ให้หายเครียด ?
เมย์ : ไม่ค่อยค่ะ เพราะว่าเวลาไม่ตรงกัน เช้าไปเรียน กลับมาก็ต้องรีบนอน กว่า พี่หนุ่ม จะทำงานเสร็จ จะได้เจอแค่เสาร์-อาทิตย์

มายูร้องหาขอเวลาอยู่กับคุณพ่อไหม ?
เมย์ : ไม่ค่ะ มายูเขาเข้าใจ เพราะว่าเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก เขาเข้าใจว่าพ่อทำงาน สมมุติใครถาม เขาก็จะพูดเลยคุณพ่อทำงาน โหนกระแส แล้วบางทีเขาจะดูโซเชียลดูข่าว เขาก็จะเห็นว่านี่พ่อ หรือว่าเดินไปข้างนอก เห็นป้ายโฆษณา เขาก็จะบอกพ่ออีกแล้ว ทำไมพ่อเยอะจัง

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอเป็นกำลังใจให้ คุณหนุ่ม ทำงานอย่างเต็มที่และหาเวลาพักผ่อนด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก วันบันเทิง และ IG: mayfuang , kanchai