ไทด์ เผย แตงโม ห่วงเบิร์ดกับบุตรสาวมาก

ไทด์ เผย แตงโม ห่วงเบิร์ดกับบุตรสาวมาก

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องความเชื่อของแต่ละบุคคล เพราะล่าสุดสำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เล่าเรื่องราวสุดลี้ลับเกี่บวกับ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ หลังจากที่ได้ไปทำบุญ ณ จุดเกิดเหตุและได้ยินเสียงของแตงโมมาบอกว่าหนาว ล่าสุดเจ้าตัวจึงออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้แบบหมดเปลือก

เรื่องน้องแตงโมคือเราไม่ได้ฝันถึงน้อง แต่มีคนคนหนึ่ง ซึ่งเขาได้อภิญญา หมายถึงว่าวันหนึ่งเขานั่งอยู่ แล้วเขาดูแต่ข่าวแตงโม เขาก็สงสาร แต่จิตเขามีอภิญญา จิตเขาหมายถึง ไปถึงเกี่ยวในกับเรื่องนี้

ทีนี้ก็มีเสียงน้องแตงโมบอกว่าหนาว สองครั้งสองคราวที่น้องบอกว่าหนาว แต่เขาก็ไม่รู้ว่าเสียงผู้หญิงคุ้นๆ เขาก็อยากรู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร เขาก็เลยมองลึกๆ เข้าไปจนถึงว่าใช่น้องแตงโม เป็นเสียงของน้องแตงโมบอกว่าหนาว แล้วหิวด้วย เขาสัมผัสได้

เขาเลยโทรมาบอกเราว่า ให้เอาผ้าห่ม เสื้อผ้าน้อง ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ ให้ไปทำให้น้อง น้องบอกน้องหนาวและหิว ให้เอากับข้าวไปด้วย

สักพักน้องผู้หญิงคนนี้โทรมา บอกว่าพี่ไทด์น้องดีใจมากเลย น้องบอกว่าพี่ไทด์ซื้อขนมจีนมาให้เขา จริงหรือเปล่าพี่ เราขนลุกทั้งตัวเลย เฮ้ย พี่ซื้อขนมจีนให้น้อง

ซื้อขนมจีนให้น้องจริงๆ ไม่รู้ว่าเขาอยากกินหรือเปล่า เขาสื่อยังไงไม่รู้ เขาโทรหาเราเลย แต่เรายังไม่รู้เรื่องเลย เรายังไม่ได้แกะกับข้าวเลย เขาบอกว่าน้องแตงโมดีใจมาก บอกว่าเขาจะได้กินขนมจีนจากพี่ไทด์ เขาถึงโทรมาถามว่าเราซื้อขนมจีนหรือเปล่า เราบอกเราซื้อขนมจีนมา

ทำไมถึงซื้อขนมจีนไม่รู้เหมือนกัน เราเดินผ่านแล้วนะ เอ๊ะ ขนมจีนน่ากินจังเลย ซื้อไปฝากน้องดีกว่า เผื่อน้องอยากกินขนมจีน คิดแบบนี้จริงๆ ก็เลยซื้อไปฝากน้อง

ทั้งหมูปิ้ง แกง ยำปลาดุก เยอะมาก แต่อยากกินขนมจีน ดีใจ แล้วน้องก็ได้รับชุด ทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องเชื่อแล้วกับสิ่งที่เขาพูดมา เขามีอภิญญาจริง เขาติดต่อน้องได้

ตอนแรกเราก้ำกึ่งจะมาไม้ไหน เราก็เชื่อว่าเขาสื่อกันได้ แล้วเขาก็มีการสื่อมาตลอด แต่เขาพูดไม่ได้ มันผิดกฎของเขา เขาบอก พูดบอกไม่ได้ แต่เขารับรู้ได้ รับรู้เรื่องราวต่างๆ ที่เขาสื่อกับน้องได้ แต่ไม่สามารถพูดได้ เป็นกฎและเป็นบาปของตัวน้องด้วย

เขาบอกเยอะมาก แต่เขาไม่ให้พูด เราก็อยากจะบอก แต่เขาไม่ให้พูดจริงๆ อันนี้เราต้องเชื่อเขา เพราะเรารับปากเขาแล้ว ว่าจะไม่พูด

ในส่วนของคดีเราก็ถาม แต่เขาบอกว่าเขาพูดไม่ได้จริงๆ แต่พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ ว่าอยากให้บ้านหลังนี้กับเบิร์ด เขาจะอยู่บ้านหลังนี้กับเบิร์ด ที่เขาแพลนอนาคตเอาไว้

แต่ทุกสิ่งทุกอย่างตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว เขาบอกว่าตอนนี้น้องก็ร้องไห้ทุกวัน เขาเป็นห่วงเบิร์ด แล้วก็เป็นห่วงลูก บอกว่าใครก็ได้ ช่วยน้องอีสเตอร์ให้เรียนสูงๆ ให้จบปริญญาเอก

เงิน 1 ล้านเนี่ยเอาให้ลูก เขาบอกเลยนะ เอาให้ลูก เงิน 1 ล้านนี้ เอาไว้ให้ลูกเรียนหนังสือ เราไม่ได้พูดเองนะ สาธุ (ยกมือสาธุ) เขาพูดให้ฟัง

งานนี้หลายๆคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

อย่างไรก็ตาม เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม