เบนซ์ พริกไทย ตกใจหลังรู้ความสัมพันธ์ไฮโซปอ-กระติก

เบนซ์ พริกไทย ตกใจหลังรู้ความสัมพันธ์ไฮโซปอ-กระติก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ, นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท หรือ โรเบิร์ต และ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

ซึ่งไฮโซปอได้เดินไปนั่งลงกับพื้นก่อนจะสวมกอด นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ก่อนจะลุกขึ้นและมอบช่อดอกไม้และไหว้ทักทายคุณแม่แตงโม โดยมี ต่อย ดายศ เดชจบ พี่ชายของแตง และ อ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ศาสนาจารย์ผู้ประกอบพิธีไว้อาลัย ให้การต้อนรับ

ก่อนที่ ปอ, โรเบิร์ต และ จ๊อบ จะไปนั่งยังที่นั่งซึ่งจะให้อยู่ในบริเวณที่จัดงาน

ทั้งนี้ ในวันนี้ซึ่งเป็นวันแรกของพิธีไว้อาลัยแตงโมนั้น น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ได้เดินทางมาพร้อมช่อดอกไม้ ตั้งแต่ช่วงบ่าย ใช้เวลา 15 นาที ก่อนจะเดินทางกลับทันที เหลือเพียง นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน 1 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ตที่ยังไม่ปรากฏตัวในงานไว้อาลัย

โดยหากย้อนกลับไป หลายคนอาจสงสัยความสัมพันธ์ของกระติกและไฮโซปอ ว่าตกลงแล้ว เป็นอะไรกัน ซึ่งในเวลาต่อมาก็ได้มีสำนักข่าวชื่อดังได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธฺของทั้งคู่ โดยได้บอกว่าทั้งคู่เคยคบกันเมื่อตอนอายุ 18-20 โดยเป็นช่วงเวลาสั้นๆ 6 เดือนที่ทั้งคู่ได้คบกัน

ล่าสุดดาราหนุ่ม บีม ศรัณยู มีโอกาสออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมเล่าถึงสาวเบนซ์ว่า ไม่รู้มาก่อนว่าคุณปอไปล่องแม่น้ำกับคนพวกนั้น ซึ่งคนเป็นภรรยารู้ ถึงกับตกใจและตั้งตัวไม่ทัน

ซึ่งความจริงแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แแจงเองอีกครั้งค่ะ

อย่างไรก็ดีหวังว่าความจริงจะปรากฏโดยเร็วนะคะ

ขอบคุณ เนชั่น