เปิดสาเหตุที่โตโน่ ยอมใส่สูทสีดำไปงานแตงโม ทั้งๆที่ถูกสั่งห้าม

เปิดสาเหตุที่โตโน่ ยอมใส่สูทสีดำไปงานแตงโม ทั้งๆที่ถูกสั่งห้าม

เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา เจ้าภาพจัดงานอาลัย แตงโม นิดา โดยพิธีได้ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มี.ค. 65 จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 18:30 น. – 20:30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ถนนกาญจนาภิเษก ซอย 25 แยก 1 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

ขณะเดียวกันผู้เข้าร่วมงานต้องแต่งกายด้วยชุดโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส รวมทั้งต้องลงทะเบียนผ่านคิวอาร์โค้ดทางเพจคริสตจักรแห่งความสุขเท่านั้น โดยจำกัดจำนวน 1,000 คนต่อวัน ก่อนเข้างานต้องแสดงผลการฉีดวัคซีนcv-19 และตรวจคัดกรอง ATK ที่บริเวณโถงชั้น 1 ของโบสถ์คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ส่วนประชาชนทางบ้าน สามารถรับชมพิธีไว้อาลัยดังกล่าวได้ ผ่านทางยูทูปไลฟ์ ช่อง cjconnect

ล่าสุด 13 มี.ค.65 ซึ่งเป็นพิธีอาลัยคืนสุดท้ายทางด้านอดีตคนรัก แตงโม นิดา อย่าง โตโน่ ภาคิน ร่วมส่ง แตงโม นิดา เป็นครั้งสุดท้ายด้วย โดยทางด้าน โตโน่ สวมชุดสูทสีดำสวมสร้อยไม้กางเขนมาร่วมงานด้วยสีหน้าโศกเศร้า

ซึ่งหลายๆตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใด โตโน่ ใส่สูทสีดำมาร่วมงานทั้งๆที่จริงๆแล้วได้มีการประกาศว่าการแต่งกายที่จะมาร่วมงานต้องเป็นโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส โดยได้มีชาวเน็ตเข้ามาเผยสาเหตุ โตโน่ ใส่ชุดดำมาร่วมงาน แตงโม แล้วว่า เสื้อสีดำแตงโมเป็นคนซื้อให้โตโน่ครับ , เสื้อนี้แตงโมซื้อให้โตโน่ลองย้อนไอจีโตโน่ดูครับ , เสื้อกับสร้อยแตงโมเคยซื้อให้นะคะ เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆคนที่รู้ความจริงถึงกับน้ำตาไหลไปตามๆกัน

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

เป็นเสื้อที่สาวแตงโมเคยซื้อให้นั้นเอง