“ยอด ทวีศักดิ์” มือกีตาร์วงโมทีฟ เสียชีวิตจากโรคหัวใจ

“ยอด ทวีศักดิ์” มือกีตาร์วงโมทีฟ เสียชีวิตจากโรคหัวใจ

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความเศร้าให้กับวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อค่าย Khaosan Entertainment แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ “ยอด-ทวีศักดิ์ นาคคำ” มือกีต้าร์วงดนตรีชื่อดัง MOTIF เจ้าของผลงานเพลงฮิต “อกข้างซ้าย” และอีกผลงานเพลงอีกมากมาย

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก Khaosan Entertainment แจ้งว่า “Khaosan Entertainment ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณ “ยอด ทวีศักดิ์ นาคคำ” มือกีตาร์วง MOTIF ขอบคุณสำหรับผลงานดี ๆ ที่ได้สร้างไว้ให้กับวงการดนตรีไทย เราจะจดจำคุณด้วยรักตลอดไป

สำหรับเพจ Motif Rock Band ได้โพสข้อความไว้ว่า “พี่ยอดมือกีต้าร์ของเราได้จากเราไปอย่างสงบเมื่อคืนนี้ ถึงตอนนี้พวกเราก็ยังพยายามจะไม่เชื่อว่านี่คือเรื่องจริง พวกเรายอมรับว่ายังไม่สามารถยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในตอนนี้ แต่ก็ขอให้พี่ยอดหลับอย่างสงบและสบายใจ พี่ยอดจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป ฝากพี่อาร์ทและเต้ดูแลพี่ยอดด้วย รักและอาลัยอย่างที่สุด จากพวกเราเพื่อน พี่ น้อง Motif ทุกคน #หลับให้สบาย #ยอดMotif #RIP

สำหรับหนึ่งในสมาชิกของวง MOTIF อย่าง นุ๊ก-กรกช สีปากดี ก็ได้เผยว่า “ผมและเพื่อนๆ ในวงทราบข่าวการเสียชีวิตของยอด ก็รู้สึกตกใจมากๆ ส่วนตัวผมและวงได้เจอยอดล่าสุดเมื่อตอนมาถ่ายทำ มิวสิควิดีโอเพลงคัฟเวอร์ด้วยกัน แต่ด้วยสถานการณ์โควิด ถึงเราจะไม่ได้เจอกัน แต่เราก็ยังมีคุยกันเรื่อยๆ เพราะเราเตรียมตัวที่จะทำเพลงใหม่ของวงด้วยกัน ที่ผ่านมาเวลาพวกเราเจอกันทำงานด้วยกัน ยอดเค้าก็ยังดูปกติและแข็งแรงดี ก็รู้สึกเสียใจกับการจากไปในครั้งนี้ของยอด และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของยอดด้วยครับ

สำหรับการรดน้ำศพและสวดอภิธรรมศพ ของ ยอด ทวีศักดิ์ นาคคำ มือกีต้าร์วง MOTIF จัดขึ้น ณ วัดหัตถสารเกษตร ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

อย่างไรทางทีมข่าวต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก: Khaosan Entertainment และ Motif Rock Band