ชัญญ่า ส่งของขวัญให้ เบิร์ด ตามความตั้งใจของ แตงโม

ชัญญ่า ส่งของขวัญให้ เบิร์ด ตามความตั้งใจของ แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นน้องสาวอีกหนึ่งคนที่รู้จักกับนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” มานานนับ 10 ปี สำหรับสาว “ชัญญ่า ทามาดะ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์เล่าเรื่องราวความน่ารักของ สาวแตงโม ว่าเคยมาปรึกษาเรื่องของขวัญที่จะซื้อให้กับ “เบิร์ด” แฟนหนุ่ม แต่ยังไม่ทันได้ให้ของขวัญ ก็ต้องมาจากลากันเสียก่อน

โดย สาวชัญญ่า ได้โพสต์ภาพเลโก้สตาร์วอร์ พร้อมกับจดหมายที่เขียนข้อความถึง เบิร์ด แฟนของ สาวแตงโม เพื่อเป็นการสานต่อความตั้งใจของ สาวแตงโม กับแคปชั่นว่า “พี่โม.. น้องปิดจ๊อบให้เเล้วนะ หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงอะไรเเล้ว คิดถึงมาก ๆ คนสวยที่สุดจะตลกของน้อง

ซึ่งรายละเอียดของจดหมายที่ สาวชัญญ่า เขียนถึง หนุ่มเบิร์ด ในการบอกเล่าความตั้งใจของ สาวแตงโม เอาไว้ด้วยว่า “ถึงพี่เบิร์ด ชัญญ่าขอส่งของขวัญที่พี่โมเคยปรึกษากับชัญไว้ว่า อยากซื้อให้พี่เบิร์ดนะคะ มีคนบอกมาแล้วว่าพี่เบิร์ดไม่รับของขวัญ แต่มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่ชัญญ่าสามารถทำให้พี่โมได้ ขอให้พี่เบิร์ดรับไว้และเก็บไว้เป็นความทรงจำดี ๆ เพื่อพี่โมนะคะ ตอนย้ายไปพังงาก็เอาออกมาต่อเล่น ๆ นะคะ

งานนี้ชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ให้กันอย่างมากมาย พร้อมทั้งชื่นใจที่ สาวแตงโม มีน้องรักแบบ สาวชัญญ่า มาสานต่อความตั้งใจให้จนสำเร็จลุล่วง ไม่ลืมสิ่งที่พี่สาวเคยบอกไว้ แม้ว่าวันนี้จะไม่อยู่แล้ว ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่เหล่าบรรดาคนสนิทต่างพร้อมใจกันทำให้ เรียกได้ว่า สาวแตงโม มีแต่คนรักจริง ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก: Chanya Tamada