งวดนี้มาจุกๆ เจ้าพ่อจอมทัพ จัดให้ แม่อ๋อม รวยปึกใหญ่

งวดนี้มาจุกๆ เจ้าพ่อจอมทัพ จัดให้ แม่อ๋อม รวยปึกใหญ่

เป็นอีกหนึ่งวันที่ใครหลายคนต่างรอลุ้นผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 มี.ค. 65 โดยรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 737867 รางวัลเลขหน้า 3 ตัวออก 349 และ 985 รางวัลเลขท้าย 3 ตัวออก 989 และ 788 รางวัลเลขท้าย 2 ตัวออก 03 ซึ่งเมื่อการประกาศผลรางวัลเสร็จสิ้น ก็มักจะมีทั้งคนที่สมหวังและผิดหวังจากการออกรางวัลในงวดนี้ รวมถึงเลขเด็ดเลขดังที่หลายคนเฝ้าติดตามกันอย่างใกล้ชิด

หนึ่งในนั้นต้องมีนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ” ที่แต่ละงวดในการออกรางวัล มักจะได้รับโชคลาภแทบทุกงวด เช่นเดียวกันกับงวดนี้ที่ เจ้าพ่อจอมทัพ ลูกชายสุดที่รักของ สาวอ๋อม ก็ได้ให้เลขเด็ดและปรากฎว่าถูกรางวัลอีกแล้ว

โดย แม่อ๋อม ได้โพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @oomsakaojai พร้อมระบุข้อความว่า “เย้ๆๆๆๆ มาอีกแย้วววเจ้าพ่อจอมทัพ!!! เจ้าพ่อเขียนให้ 70 แม่อ๋อมซื้อ 70 ใน @kongsalakplus ออกเลขหน้า 3 ตัว 8 ใบ!!! แล้วจอมทัพกดซื้อเองอีก 3 ใบ ใน @kongsalakplus ถูกเลขหน้าไปอีก!!!

ช่วยแม่ค้าซื้อถูกเลขท้าย 2 ตัว 1 ใบ งวดนี้ถูกเลขหน้า 3 ตัว 11 ใบ เลขท้าย 2 ตัว1ใบ ส่วนเอกชนน้านนน…จุ๊ ๆ อิอิ ๆ เลื่อนดูรูปความปังค่ะ ใครซื้อตามแม่อ๋อมที่แม่อ๋อมโพสไว้ก่อนหน้านี้ถูกบ้างแสดงตัวหน่อนค่ะดีใจด้วยน๊าาาาเย้ๆๆๆๆ @jomtub_eiffel @jomtubsmile @roddum15

อย่างไรทางทีมข่าวก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: oomsakaojai