แทค ภรัณยู ถึงกับลั่นนี่มันบทละครชัด ๆ บวชยังไงให้เจอโจทก์เก่า

แทค ภรัณยู ถึงกับลั่นนี่มันบทละครชัด ๆ บวชยังไงให้เจอโจทก์เก่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ใครหลายคนให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้ สำหรับกรณีที่ “ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์” และ “โรเบิร์ต-ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์” ผู้ต้องหาคดี “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวที่ตกเรือเสียชีวิต ได้ซุ่มเงียบปลงผมบวชพราหมณ์เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มี.ค. 65 ณ ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สถานที่ปฏิบัติธรรมใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

ซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นสาขาของ วัดท่าไม้ เพื่ออุทิศผลบุญกุศลให้นางเอกดังผู้ล่วงลับ ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก ถึงความไม่เหมาะสมดังกล่าว

จนกระทั่งช่วงบ่ายของวัน 16 มี.ค. 65 พระญาณวิกรม พระอาจารย์อุเทน เจ้าอาวาส วัดท่าไม้ พร้อมด้วย หลวงพี่แซม ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดท่าไม้ เปิดใจถึงสาเหตุที่ยอมบวชให้ ปอ และ โรเบิร์ต ทั้งที่มีกระแสดราม่าโจมตีอย่างหนักในรายการ โหนกระแส ของพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย

โดยช่วงหนึ่งของรายการ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดท่าไม้ ได้เปิดใจว่า “จริง ๆ หลวงพี่รู้จักโยมปอ 16 ปีแล้วล่ะ แต่รู้จักกันด้วยการเป็นโจทก์กัน เนื่องจาก หลวงพี่เคยตามไล่ยิง โยมปอ ตอนเป็นฆราวาสที่พัทยา ซึ่งเป็นปัญหาระหว่างแก๊ง เพื่อนหลวงพี่มีเรื่องเมื่อ 10 ปีก่อน ก่อนมาเจอกันตอน โยมปอ มาขอบวช

งานนี้นักแสดงหนุ่มอย่าง “แทค ภรัณยู” ถึงกับต้องออกมาพร้อมโพสต์ข้อความลอย ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tack_pharunyoo ว่า “เข้ๆๆๆ บวชยังไงให้เจอโจทก์เก่า โคตรเฟี้ยวเลยว่ะ เรื่องระหว่างแก๊ง นี้มันบทละครชัดๆๆ มีแก้กันไหม…เวลาเดินธุดง #ลองไปนอนในเมรุดูนะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ โหนกระแส และ IG: tack_pharunyoo