“ปู แบล็กเฮด” ถูกลอตเตอรี่ 4 ใบ เลขเด็ดจากเซียมซี “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย”

“ปู แบล็กเฮด” ถูกลอตเตอรี่ 4 ใบ เลขเด็ดจากเซียมซี “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย”

เรียกได้ว่าหลังจากผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2565 ออกไปแล้วก็มักจะมีหลายคนยิ้มดีใจที่ถูกรางวัลและอีกหลายคนที่พลาดหวังเสียใจไปตาม ๆ กัน ซึ่งคนบันเทิงหลายคนก็ถือเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่มักจะถูกรางวัลรับทรัพย์กันอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, ฮาย อาภาพร และ สุนารี ราชสีมา จนหลายคนติดตามแทบจะทุกงวดจริง ๆ ว่าเขาจะมีเลขเด็ดอะไรมาอวดให้แฟน ๆ ได้เห็นกันบ้าง

โดยเมื่อสองวันก่อนร็อกสตาร์ชื่อดัง “ปู แบล็กเฮด” ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอระหว่างที่ “มนต์สิทธิ์ คําสร้อย” เจ้าของฉายาพ่อน้ำสอง ได้เขย่าเซียมซีพร้อมกับให้เลขเด็ด ๆ ไว้คือ หมายเลข 530 จากการที่หมู่คณะไปร่วมทำบุญพร้อมกัน

ล่าสุด หนุ่มปู ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมถือลอตเตอรี่ 1 ชุด จำนวน 4 ใบ หมายเลข 554503 เป็นอันว่า ถูกเลขท้ายสองตัว 03 จำนวน 4 ใบ รับเหนาะ ๆ 8,000 บาท ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @blackheadpoo พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “#ผู้รอดตายหลังบ่ายสี่โมง #พลังใบ แท้ ๆ 4 ใบก็ดีดแระช่วงนี้ …พรจากพี่จุก วัดสวนหลวง อัมพวา ผ่านเซียมซีจากพี่มนต์สิทธิ์ จ้าาา

งานนี้หลังจาก หนุ่มปู ได้โพสต์รูปดังกล่าวไปแล้ว ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลก์พร้อมแสดงความยินดีกันอย่างมากมายและยังขอให้ หนุ่มปู รวย ๆ ทุก ๆ งวดอีกด้วย บ้างก็บอกว่าต้องไปส่อง พี่มนต์สิทธิ์ อีกแล้ว บ้างก็บอกว่างวดหน้ารวย ๆ นะคะอีกด้วย

อย่างไรทางทีมข่าวก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: blackheadpoo