พระเอกดัง ใส่เสื้อแบรนด์ของเบิร์ด แฟนแตงโมนิดา

พระเอกดัง ใส่เสื้อแบรนด์ของเบิร์ด แฟนแตงโมนิดา

ผ่านพ้นพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา โดยพิธีไว้อาลัยถูกจัดขึ้น ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ตั้งแต่วันที่ 11-13 มี.ค. 2565 ซึ่งมีเพื่อนร่วมวงการบันเทิง ตลอดจนแฟนคลับมาร่วมพิธีไว้อาลัย ส่ง แตงโม นิดา กลับสวรรค์เป็นจำนวนมาก แต่ที่เหลืออยู่คือคดียังคงต้องติดตามกันต่อไป และต่างก็หวังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวแตงโม จะได้รับความยุติธรรม

เรียกได้ว่าแตงโม นิดา มีเพื่อนเยอะมากๆ และอีกบุคคลหนึ่งที่แตงโม เคยขอให้ทำก่อนที่จะไม่มีชีวิตอยู่นั่นก็คือ ฟิล์ม ธนภัทร พระเอกหนุ่มที่ได้ร่วมงานแสดงเรื่องสุดท้ายกับ แตงโม นิดา เผยสิ่งสุดท้ายที่ได้ทำให้พี่ก่อนแตงโมจะจากไปเพียงแค่ 1 วัน บอกโชคดีที่ได้ทำตามคำขอทันเวลา ฟิล์ม ธนภัทร พระเอกหนุ่มสังกัดช่องวัน 31 เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความทรงจำร่วมกับสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชระวีระพงษ์ เพราะละครเรื่องสุดท้ายที่ดาราสาวได้ถ่ายทำไว้ 10 คิว มีโอกาสได้แสดงร่วมกับ หนุ่มฟิล์ม ซึ่งหลังจากการเสียชีวิตของดาราสาว ฟิล์มได้เปิดเผยถึงคำขอสุดท้ายที่แตงโมขอทำก่อนที่จะมาเกิดเรื่องขึ้น

เพราะเพิ่งมีโอกาสเอาเสื้อไปถ่ายรูป ก็หาวิวให้เข้ากับรูปด้วย เขาก็มาคอมเมนต์ขอบคุณว่า หล่อสุดในหาด เพราะว่ามีผมคนเดียวในรูป ผมยังรู้สึกเลยว่าโชคดีมากที่ได้ทำตามคำขอของพี่โม เพราะว่าวันที่ผมบอกพี่โมว่าผมลงรูปให้แล้ว คือหนึ่งวันก่อนที่พี่โมจะประสบเหตุ ตอนนั้นผมยังไม่รู้สึกช็อก แต่ลึกๆได้แต่ภาวนาให้หาพี่โมให้เจอ มันเป็นอารมณ์ที่เราไม่อยากให้เขาเป็นอะไร

อย่างไรสุดท้ายขอให้แตงโม นิดา ได้รับความยุติธรรม

อย่างไรเชื่อว่าหากหนุ่มเบิร์ด กลับมาขายเสื้อผ้าอีกครั้งเชื่อว่าต้องขายดีอย่างแน่นอนครับ เพราะมีแฟนคลับต่างก็รอซัพพอตเป็นจำนวนมาก

ขอเป็นกำลังใจให้คุณเบิร์ดด้วยนะคะ