บี้ ยอมทิ้งบ้าน 30 ล้านของขวัญ กุ๊บกิ๊บ ไม่ไหวจริงๆ

บี้ ยอมทิ้งบ้าน 30 ล้านของขวัญ กุ๊บกิ๊บ ไม่ไหวจริงๆ

แม้จะต้องอยู่ห่างกันถึง 2,000 กิโล แต่ความรักที่ทั้งคู่และครอบครัวนี้มีให้กันนั้น ไม่เคยลดน้อยลงไปเลย เพราะเราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัว แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก็เหมือนตัวติดกันตลอดเวลา สำหรับบี้ ธรรศภาคย์ ชี สามีสุดที่รักของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพราะต้องเดินทางไปทำงานที่ประเทศจีน แม้จะโกอินเตอร์ไปทำงานที่ประเทศจีนได้พักใหญ่แล้ว

สำหรับ บี้ เคพีเอ็น หรือ ธรรศภาคย์ ชี ที่เจ้าตัวต้องห่างกับครอบครัว เพราะต้องเดินทางไปๆมาๆอยู่ตลอด แต่บี้ก็มีความรู้สึกผิดต่อเป่าเปา ต่อกุ๊บกิ๊บ รู้สึกว่าตัวเองยังบกพร่องอยู่ มันเริ่มตั้งแต่ไปทำงานที่จีนแล้ว ตั้งแต่บวชด้วย ตั้งแต่เป่าเปา 4 เดือน แล้วบี้ตัดสินใจไปบวชเดือนกว่า แล้วบี้รู้สึกว่าบี้ไม่ได้ช่วยกิ๊บเลย หรือเราไปทำงานที่จีน เราก็ไปถ่ายที 2 เดือน เสร็จแล้วต่ออีก 3 เดือน ต่ออีกเรื่องนึง ผมมีช่วงนึงที่เกือบ 10 เดือนไม่ได้กลับบ้าน กลับครั้ง 2 ครั้ง แล้วบี้รู้สึกว่าไม่ได้ทำหน้าที่ของพ่อที่ดี

ที่อยู่กับลูกตลอดเหมือนคุณพ่อคนอื่นๆ อันนี้เป็นสิ่งที่บี้รู้สึกผิดตลอด ซึ่งบี้จะบอกกิ๊บตลอดว่า ขอโทษนะ ขอบคุณนะ ที่เราไม่ได้อยู่ตั้งแต่ที่ลูกเดินเป็นครั้งแรก บี้รู้สึกเสียดาย วันเกิดที่ผ่านมาได้พูดกับกิ๊บด้วย ว่าตัวเองรู้สึกบกพร่อง จริงๆบี้ว่าสำหรับคำว่าขอบคุณกับขอโทษมันเป็นคำที่พูดได้บ่อยอยู่แล้วสำหรับชีวิตคู่ แล้วบี้ก็ไม่ได้เขินอายที่จะพูดกับเขา แต่ว่าอยากจะขอบคุณเขา ก็คือเหมือนเขาดูแลลูกแทนเรามาเยอะเราก็ต้องขอบคุณเขามากๆ เขาไม่เคยบ่นท้อเลยครับ ไปทำงานที่จีนก็ดีนะ

ตอนที่เดินข้างทางคนก็จะเรียกชื่อเรา สูญเสียความเป็นส่วนตัวเหมือนตอนอยู่ในไทยไหม ครับ แต่ในจีนยังไม่ได้เยอะมาก แต่ก็มี อย่างล่าสุดบี้เดินเข้าไปในชอปนึง มันมีพนักงานเรียกชื่อเราแล้วสักพักเขาหายไป พอเขาหายไปคนในร้านก็หายไปด้วย คือเขากันคนออกหมดเลย แต่กว่าจะเป็นบี้แบบนี้ บี้เคยไม่มีเงินเก็บเลยสักบาท ท้อถึงขั้นคิดหันหลังให้กับวงการจริงไหมเหรอ ในช่วงนั้นคือช่วงที่กลับมาจากเกาหลี ประมาณ 5-6 ปี มาแล้ว หลังจากบี้ไปเกาหลีตอนนั้นบี้ไม่เหลืออะไรเลย

และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้ตัดสินใจมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ภรรยา เพื่อตอบแทน การทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่ให้ลูกสาวได้อย่างดี โดยการซื้อบ้านหรู 30 ล้าน มาตอนนี้ตนได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญาซื้อบ้านหลังใหม่ที่ตั้งใจจะไว้เป็นของขวัญวันเกิดให้ กุ๊บกิ๊บ แล้ว และจ่ายค่าเสียหายให้กับโครงการ ส่วนสาเหตุนั้นก็มาจากค่าใช้จ่ายในการสร้างบ้านสูงเกิน 30 ล้านเกินงบที่ตั้งไว้ แต่ทางด้านสาวกุ๊บกิ๊บก็เข้าใจสถานการณ์ทุกอย่างดี เรียกว่าเป็นอีกครอบครัวที่น่าเอาเป็นตัวอย่างมาก ๆ ค่า

เรียกว่าทั้งคู่เข้าใจและเอาใจใส่กันเป็นอย่างดีเสมอมา