งานเข้าอีกคน! “ชมพู่” โดนดราม่า ไม่ไปงานอาลัย “แตงโม”

งานเข้าอีกคน! “ชมพู่” โดนดราม่า ไม่ไปงานอาลัย “แตงโม”

เรียกได้ว่าอยู่ดี ๆ ก็งานเข้าอีกคน สำหรับว่าที่คุณแม่ลูกสาม “ชมพู่ อารยา” ที่โดนดราม่า ไม่ไปงานไว้อาลัย “แตงโม นิดา” ไปด้วย งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับไม่ขออยู่เฉย ออกโรงตอบกลับแทน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้คู่สามีภรรยาอย่าง ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา โดนดราม่าเดือดถล่มยับ หลัง สาวจุ๋ย ตอบคำถามในรายการ แฉ ที่ถูกถามว่า “ไปงานไว้อาลัยแตงโมไหม” ซึ่ง สาวจุ๋ย ตอบว่า “ไม่ได้ไป เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น

ขณะที่ ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่พยักหน้า จนกลายเป็นดราม่าสนั่น โดยเฉพาะกับ ดีเจพุฒ โดนวิจารณ์หนัก เพราะเคยร่วมงานกับ สาวแตงโม ก่อนที่เธอจะเสียชีวิต ซึ่งต่อมา พุฒ-จุ๋ย ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้น

ส่วนทางด้าน “เอ็ม บุษราคัม” ลูกสาวตลกคนดัง “หม่ำ จ๊กมก” ก็ถูกถามคำถามเกี่ยวกับเพื่อนสนิทอย่าง แตงโม ว่า “ทำไมถึงไม่ไปงานพี่โมค้า ขออนุญาตถามนะคะ

งานนี้ทำเอา สาวเอ็ม สะอึกไม่น้อย ก่อนจะให้เหตุผลว่า “เป็นคำถามที่ทิ่ มแ ท งใจมากเลยค่ะ เอ็มเป็นคนจิตตกมาก กลัวว่าจะกลับมาบ้านในสภาพจิตใจที่ไม่ปกติ จิตใจที่อ่อนแอค่ะ และกังวลว่าตัวเองจะอยู่ในภวังค์ของความเสียใจจนไม่มีแรงใจค่ะ ไม่ไปไม่ได้หมายความว่าไม่เสียใจน้า

ล่าสุด ว่าที่คุณแม่ลูกสามอย่าง “ชมพู่ อารยา” ก็โดนดราม่าอีกคนจนได้ ถึงปมไม่ไปงานพิธีอาลัยของ แตงโม นิดา เมื่อมีชาวเน็ตสงสัยหนักว่า “แปลกจังทำไม ชมพู่ ไม่ไปงานไว้อาลัย พี่แตงโม

งานนี้ไม่ต้องรอให้ถึงมือของ แม่ชมพู่ ออกโรงชี้แจงให้เหนื่อย เพราะเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาช่วยตอบกลับแทน แม่ชมพู่ ถึงปมที่ชาวเน็ตสงสัยว่า “ไม่ใช่ธุระเนอะต้องมาจับผิด ใครไปใครไม่ไป เขาร่วมไว้อาลัย แต่ไม่ไปก็มีเพียบ ชมพู่ เองท้องก็เริ่มใหญ่แล้ว เขาก็ถือกันว่าเวลาท้องไม่ควรไปงานแบบนี้

นอกจากนี้ก็ยังมีแฟนคลับคนอื่นเข้ามาตอบกลับแทน สาวชมพู่ เป็นจำนวนมาก อาทิ ผู้จัดการของ ชมพู่ อย่าง หวานเจี๊ยบ เขาก็ไปวันแรกแล้ว , ตัวไม่ได้ไปเพราะท้องแก่มากแล้ว แต่แม่ชมส่งทีมการ์ดไปรักษาความปลอดภัยให้ในงานแตงโม เผื่อเขาไม่รู้ , ส่งผู้จัดการมาแล้วไง ละนางท้องใกล้คลอด ถ้าเผลอติดโควิดในงานขึ้นมาทำไงอ่ะ , สิทธิ์เขามั้ย เขาท้องอยู่ ฯลฯ

เรียกได้ว่าเห็นแฟนคลับของ สาวชมพู่ ออกมาช่วยปกป้องกันขนาดนี้แล้วก็รู้ได้เลยว่า มีคนรัก สาวชมพู่ กันมากขนาดไหนนะคะ