ใบเฟิร์น งามจับตาในชุดส่าหรี พร้อมเปิดใจถึงบท นวลเนื้อแก้ว

ใบเฟิร์น งามจับตาในชุดส่าหรี พร้อมเปิดใจถึงบท นวลเนื้อแก้ว

เรียกได้ว่าทำเอาแฟน ๆ ถึงกับตะลึงในความงดงาม เมื่อนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ได้เผยภาพในชุดส่าหรี งดงามจับตา พร้อมเปิดใจส่งท้ายละคร สิเน่หาส่าหรี และตัวละคร นวลเนื้อแก้ว ที่รู้สึกตกหลุมรักตั้งแต่พบกันครั้งแรก

สำหรับละครเรื่อง สิเน่หาส่าหรี ที่เพิ่งจบลงไปอย่างงดงาม ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งละครกระแสดีจากทางช่อง one31 ด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้น เคมีดีงามของเหล่านักแสดง นอกจากนี้ยังมีความว้าวเรื่องคอสตูมชุดส่าหรีที่ดูงดงามจับตา โดยเฉพาะเมื่ออยู่บนร่างของนางเอกอย่าง นวลเนื้อแก้ว ที่รับบทโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

โดยล่าสุด สาวใบเฟิร์น ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดส่าหรีสีแดงสวยลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @baifernbah ส่งท้ายตอนจบของละคร สิเน่หาส่าหรี พร้อมเปิดใจถึงละครเรื่องนี้ และตัวละคร นวลเนื้อแก้ว ว่า…

จบไปอีกหนึ่งเรื่องกับ #สิเน่หาส่าหรี หนูขอบคุณ พี่บอย @boytakonkiet พี่ป้อน @ponnipon มาก ๆ นะคะ ที่ให้โอกาสหนูได้มาร่วมงานกับทางช่องวัน @one31thailand ขอบคุณบทละครของ พี่เจี๊ยบ @jeabwattana เหมือนอย่างที่ขอบคุณมาตลอด หนูโชคดีที่สุดที่ได้อยู่ในบทของพี่เจี๊ยบ นอกจากเสด็จทวด ก็บทของพี่นี่แหละค่ะ ที่คอยปกป้องดูแลพวกเรามาตลอด

ขอบคุณทีมงานทุกภาคส่วนเลยนะคะ ที่ฝ่าฟัน บุกป่าฝ่าดงทุกอย่างมาด้วยกัน ขอบคุณทีมนักแสดงที่น่ารักมาก ๆ ทุกท่าน จากวันแรกที่เป็นเพื่อนร่วมงาน ตอนนี้ใบเหมือนได้เพื่อน ได้พี่ ได้น้องสาว เพิ่มมาในชีวิตมากมาย แค่มองตาก็รู้ใจกันไปหมด ขอบคุณที่คอยมอบเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กันมาตลอด

ที่สำคัญขอบคุณแฟน ๆ ละครทุกท่าน ที่คอยเชียร์คอยให้กำลังใจพวกเราในทุกช่องทาง มันมีความหมายกับนักแสดงอย่างพวกหนูมาก ๆ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

และสำหรับ #นวลเนื้อแก้ว ใบตกหลุมรักนวลตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้พบกัน ใบเห็นนวลอย่างชัดเจน โลดแล่น ตั้งแต่วันที่ใบได้อ่านบทครั้งแรก ใบเคยบอกไว้ว่าใบจะดูแลและประคับประคองตัวละครนวลให้ถึงที่สุด จนมันมาถึงวันนี้วันที่ละครจบลงแล้วนะ ดีใจและสนุกมากที่ได้เป็นนวลเนื้อแก้ว ขอบคุณที่พาไปผจญภัยนะคะ..มิส

เรียกได้ว่าไม่ว่า สาวใบเฟิร์น จะแต่งชุดในลุคไหนก็สวยงามมากเลยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: baifernbah