แอนนา ตอบแล้ว เบิร์ด แฟนแตงโม หายไปไหน ?

แอนนา ตอบแล้ว เบิร์ด แฟนแตงโม หายไปไหน ?

หลังจากที่นักแสดงสาว “แตงโม นิดา” เสียชีวิต ก็ทำให้หลายคนได้รู้จักกับ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มของ สาวแตงโม ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคนที่คอยอยู่เคียงข้างดาราสาวทั้งในยามทุกข์และยามสุขตลอดระยะเวลาที่คบหากันกว่า 2 ปี แม้กระทั่งวันที่เธอได้จากไปแล้ว เจ้าตัวก็ยังคงทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ เพื่อที่จะทำให้งานพิธีไว้อาลัยออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด จนหลายคนต่างเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ล่าสุด แอนนา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพกลุ่มเพื่อนสนิทของ สาวแตงโม รวมตัวกันทานหมูกระทะ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า “ไม่ว่าชีวิตต้องเจออะไร จำไว้! หมูกระทะเยียวยาทุกอย่างได้เสมอ” ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ ชมความน่ารักอบอุ่นของแก๊งเพื่อนกันอย่างมากมาย ขณะที่บางส่วนก็ถามหา หนุ่มเบิร์ด เพราะหลังจากเสร็จงานก็ไม่เห็นหน้าเลย

โดยชาวเน็ตรายหนึ่งก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ถามว่า “พี่เบิร์ดไปไหนคะพี่ขออนุญาตถามนะคะ” ซึ่งทางด้าน แอนนา ก็เข้ามาตอบกลับว่า “เบิร์ดอยู่กับเพื่อนค่ะ เดี๋ยววันไหนนัดกันจะลงรูปอัปเดตให้น้า” จากนั้นก็มีคอมเมนต์ในเชิงบอกว่า “อย่าทิ้งพี่เบิร์ดนะ ฝากดูแลเบิร์ดด้วยนะคะ เอ็นดูเบิร์ด” ขณะที่ แอนนา ก็สัญญาว่า “ไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ คุยกันทุกวันค่ะ

ล่าสุด แอนนา ในฐานะพิธีกรรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 ก็ได้อัปเดตเรื่องราวเกี่ยวกับ หนุ่มเบิร์ด แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ว่า “ได้โทรคุยกับเบิร์ดเมื่อวานนี้ สภาพจิตใจเบิร์ดดีขึ้นแล้ว ซึ่งเบิร์ดบอกว่า ยังคงต้องทำมาหากินอยู่ แอนนาเลยบอกว่า ใช่เบิร์ดคิดถูกแล้ว เบิร์ดจะมานั่งคร่ำครวญเสียใจโดยไม่ทำงานทำการ ไม่มีแรงในการทำอะไรไม่ได้ ดังนั้นเบิร์ดต้องมูฟออน และเร็ว ๆ นี้เบิร์ดได้เตรียมทำเสื้อออกมาขาย ซึ่งเสื้อลายนี้เป็นเสื้อที่เคยออกแบบกับแตงโม แตงโมบอกว่า ลายนี้สวย ชอบ เบิร์ดเลยกะว่าจะทำเสื้อลายนี้มาขาย ทำจำนวนแค่ 1,000 ตัวเท่านั้น แอนนาก็ถามเบิร์ดว่า ทำไมเบิร์ดไม่พรีออร์เดอร์ล่ะ เพราะเบิร์ดก็ทุนไม่มาก เบิร์ดตอบว่า ไม่เอาแอนนา เราทำเท่าที่เราทำไหว

คลิป

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอเป็นกำลังใจให้ หนุ่มเบิร์ด ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก: แอนนา