ทำใจแล้ว! “ใบเตย” กระเป๋าหายไม่ได้คืน เผยเป็นรุ่นเดียวกับ “จีซู BLACKPINK” ถือ

ทำใจแล้ว! “ใบเตย” กระเป๋าหายไม่ได้คืน เผยเป็นรุ่นเดียวกับ “จีซู BLACKPINK” ถือ

จากเหตุการณ์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาของนักร้องลูกทุ่งสาว “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ได้เดินทางไปร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม นิดา” เป็นครั้งสุดท้าย แต่เจ้าตัวดันลืมกระเป๋าแบรนด์เนมที่ถือมาไว้ในห้องน้ำเพียงแป๊ปเดียวเท่านั้น ก่อนที่จะหายไป ตอนนี้ผ่านมาแล้ว 5 วันก็ยังไร้วี่แววว่าจะได้คืน

ล่าสุด สาวใบเตย ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam ขณะกำลังแต่งหน้า โดยเจ้าตัวบอกว่าทำใจเอาไว้แล้วว่ายังไงก็คงไม่ได้คืนแน่นอน

ได้กระเป๋าคืนหรือยัง ?
ใบเตย : ยังไม่ได้คืนเลยค่ะ ก็คิดว่าคงไม่ได้คืนเนอะ ว่ากันด้วยเรื่องกระเป๋าที่ทำหายในงานพี่แตงโม ลืมไว้ในห้องน้ำ ซึ่งในห้องน้ำมันก็ไม่มีกล้องวงจรปิด คือตั้งไว้บนที่วางชักโครก บนโครงสร้างชักโครก ที่เราเอาไว้กดน้ำ แล้วก็ตั้งกระเป๋าไว้ และก็คือลืมไง ซึ่งคงไม่ได้คืน คงได้คืนยากแหละ ยากมาก

ได้แจ้งความไหม ?
ใบเตย : ก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว เพราะที่งานวันนั้น ก็มีตำรวจอยู่เยอะนะ แต่ก็เข้าใจ วันนั้นคนเยอะมาก

ไม่มีกล้องวงจรปิดเหรอ ?
ใบเตย : คือกระเป๋ามันเล็กมาก และคนที่ขโมยไป ก็ไม่น่าจะถือออก น่าจะเก็บใส่ ถ้าเป็นคนฉลาดนะ เขาน่าจะเก็บใส่กระเป๋าใบใหญ่อีกที ก็เลยแบบ ทำใจ ทำใจมาก ๆ เลยที่ทุกคนเป็นห่วง และช่วยตามหา ช่วยแชร์ข่าว ซึ่งเราไม่ได้อยากให้มันเป็นเรื่องเป็นราว เพราะของเราแค่หาย

ของมีค่า ?
ใบเตย : มีน้อยค่ะ

ของสำคัญ ?
ใบเตย : ของสำคัญก็ไม่เยอะค่ะ มีกุญแจรถปอร์เช่ แล้วก็เงินนิดหน่อย สเปรย์แอลกอฮอล์ เพราะกระเป๋ามันใบเล็กมาก เก็บอะไรไม่ได้เยอะเลย เอาจริง ๆ ไม่ได้ทำของหายนานมากแล้ว เป็นเรื่องธรรมดาของคนขี้ลืม ใบนั้นคือหายากมาก ไม่เข้าไทย เป็นรุ่นเดียวที่จีซู แบล็กพิงก์ถือ คือได้มาใบแรก ๆ พรีออเดอร์มาจากเมืองนอก คือ I’m so sad มากจุดนี้ แต่ก็ต้องทำใจ ของหายก็คือของหาย หาไม่เจอก็คือหาไม่เจอ ไม่รู้จะทำวิธีใด ตำรวจก็ช่วยสุดชีวิต

โดยกระเป๋าใบน้อยรุ่นที่หายไป คือยี่ห้อ DIOR รุ่น MICRO LADY DIOR สี Rose Des Vents เป็นกระเป๋าที่ได้รับการออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋ารุ่นท็อป LADY DIOR ที่ย่อขนาดเป็นใบเล็ก ซึ่งทำมาจากหนัง Lambskin ออกมาให้ใช้งานได้ทั้งแบบถือหรือสะพายไหล่ เหมือนกับรุ่น LADY DIOR มีสีให้เลือกถึง 10 สีด้วยกัน โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 130,000 บาท…

อย่างไรก็ขอเอาใจช่วยให้ สาวใบเตย ได้กระเป๋าคืนโดยเร็วนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: bitoeyrsiam และ salehere