อะตอม บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก แตงโม

อะตอม บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงกันอย่างตต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม อะตอม สัมพันธภาพ ออกมาบอกว่าอยากจะบวชเพื่อ ให้เพื่อนสนิท แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือ

ล่าสุด 20 มีนาคม 2565 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา อะตอม สัมพันธภาพ ได้เข้าพิธีอุปสมบทอุทิศ ณ วัดทองเนียม ซึ่งเป็นวัดป่า ย่านหนองแขม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย ท่ามกลางฝนที่โปรยปรายลงมาหนักสลับเบา

โดยหลังจากนี้พระอะตอม จะอยู่ในผ้าเหลืองเป็นระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งพระอะตอมได้ตัดขาดโลกโซเชี่ยล และไม่จับมือถือตั้งแต่ 3 วันก่อนบวช และจะกลับมาใช้โทรศัพท์อีกครั้งหลังจากลาสิขา อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้ 19 มีนาคม 2565

เวลา 15.00 น. พระอะตอมได้เข้าพิธีปลงผมนาค โดยมีครอบครัว แฟนสาว และเพื่อนพี่น้องที่สนิทมาร่วมในพิธี ซึ่งงานบวชในครั้งนี้มีเหล่าคนบันเทิงเป็นเจ้าภาพร่วม อาทิ ก้อง ปิยะ ส้ม ณัชพร ท็อป ดารณีนุช

โดยในการบวชครั้งนี้ถือว่าเป็นการบวชครั้งที่สองในชีวิตของ พระอะตอม ซึ่งตอนแรกการบวชครั้งนี้ ตั้งใจจะบวชให้สิ่ง ที่ทำให้มีชีวิต จากเหตุครั้งใหญ่ แต่พอเพื่อนสนิท เลยตั้งในจะบวชเพื่อให้ด้วย

เรียกว่าเป็นเพื่อนแท้ของคุฯแตงโมอีกคนที่ทำเพื่อคุณแตงโมถึงแม้ว่าคุณแตงโมไม่อยู่แล้ว