เติ้ล ทำใจมาตลอด จะเลี้ยงลูกสาวให้ดีที่สุด

เติ้ล ทำใจมาตลอด จะเลี้ยงลูกสาวให้ดีที่สุด

สำหรับ “เติ้ล ตะวัน” เชื่อว่าหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีเพราะเขาคนนี้โลดแล่นอยู่ในวงการ มาอย่างยาวนานเรียกได้ว่าเป็นพระเอกในดวงใจของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ ต้องบอกเลยว่าฝีมือ การแสดงของเขาคนนี้ไม่เป็นสองรองใครอย่างแต่นอน

ด้วยความที่เจ้าตัวมีความพยายามและจริงจัง กับบทที่ได้อยู่ตลอด และที่หลายคนอาจจะได้ทราบกันมาอยู่บ้างว่าหนุ่มคนนี้เป็นลูกชายสุดที่รัก ของ “ดวงเดือน จารุจินดา” นักแสดงอวุโสมากความสามารถที่สร้างสรรค์ผลงานในวงการ บันเทิงมาแล้วนับไม่ถ้วนและเป็นที่เคารพรักของดารารุ่นใหม่หลายๆคน จึงไม่แปลกใจเลยที่ทำไมหนุ่มเติ้ล ถึงฝีมือดีขนาดนี้ ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวก็ได้ผันตัวเองมาทำงานเบื้องหลังและก็ทำออกมาได้ดีมากๆ นับว่า ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอยู่มากพอสมควรเลยทีเดียวแถมเจ้าตัวก็ยังเข้าประตูวิวาห์และสร้าง ครอบครัวที่อบอุ่นกับภรรยาสาวสวยนอกวงการแล้วอีกด้วย

โดยทั้งคู่ก็ได้มีเจ้าตัวน้อยด้วยกันหนึ่งคนนั่น ก็คือ “น้องมียา” ลูกสาวสุดที่รักนั่นเอง นับว่าเป็นบุตรที่มาเติมสีสันและทำให้ครอบครัวสมบูรณ์ มากขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอเริ่มเติบโตทางด้านลูกสาวก็มีเรื่องของสุขภาพเข้ามาเกี่ยวข้องทำให้ ต้องดูแลกันเป็นอย่างดี และอยู่ใกล้ชิดเสมอแถมคุณหมอ ยังบอกอีกด้วยว่าลูกสาวคนนี้อาจจะสูงได้เพียง 140 เซ็นติเมตรเท่านั้น เพราะระบบต่างๆในร่างกาย ทำงานได้ไม่เหมือนคนอื่นๆ แต่ก็อาจจะมีโอกาส สูงกว่านั้นแต่ไม่เกิน 164 เซน ทำเอาคุณพ่ออย่างหนุ่มเติ้ลคิดมากอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวแต่เจ้าตัวก็บอกว่าจะขอดูแลลูกสาวคนนี้ให้ดีที่สุด เท่าที่พ่อคนนึงจะทำได้

ขอเป็นกำลังใจให้น้องมียา เติบโตแข็งแรงสมวัยนะคะ