ผู้จัดการพิ้งค์กี้ เปิดใจ คุยอะไรกับ กระติก ในงานไว้อาลัย แตงโม

ผู้จัดการพิ้งค์กี้ เปิดใจ คุยอะไรกับ กระติก ในงานไว้อาลัย แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจและอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในงานไว้อาลัยคืนสุดท้ายของ “แตงโม นิดา” หลัง “เต้” ผู้จัดการ พิ้งค์กี้ สาวิกา เข้าไปคุยกับ “กระติก อิจศรินทร์” ผู้จัดการแตงโม จากนั้นมีการชี้หน้า ใส่อารมณ์กัน ซึ่งต่อมา กระติก ได้ออกมาบอกแล้วว่าไม่มีอะไร ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ก็มีหลายคนไม่เชื่อและรอให้ คุณเต้ ออกมาชี้แจงด้วยนั้น

ล่าสุด เต้ ผู้จัดการ พิ้งค์กี้ สาวิกา ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านรายการ แฉ โดยเผยว่า วันนั้นเห็น นิก คุณาธิป เลยตั้งใจเดินไปทักทาย แต่กระติกเขาเดินมาสวัสดีพี่เต้ ตนก็เลยหันไปคุยกับกระติก แล้วถามว่า “กระติกเหตุการณ์บนเรือ เกิดอะไรขึ้น

กระติก ก็เล่าว่า สุดวิสัยจริง ๆ แล้วเขาก็เล่าให้ฟังหลาย ๆ อย่าง ซึ่งก็ไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาเล่า แต่ที่ทำตนของขึ้น คือ กระติกพูดออกมาว่า แม่หนูปวดท้องจะไปเข้าห้องน้ำ ก็ไปขอบ้านลุงเข้า ซึ่งมันก็ไม่ตรงกับที่ตนถามไปตอนแรก พอถามย้ำไปว่า แล้วทำไมถึงไม่อยู่เฝ้า กระติกก็ตอบมาแบบเดิมคือ หนูปวดท้องก็เลยขอเข้าห้องน้ำที่บ้านลุง เขาตอบแค่นี้

ส่วนเรื่องชี้หน้ากระติก เป็นเพราะเขาไม่ตอบอะไรไปมากกว่านี้ก็เลยขึ้นเลย และบอกไปว่า “ทำไมมึ งถึงไม่รออยู่ท่าเรือตรงนี้ รอไปสิ ต่อให้คนเขาจะยังไง มึงต้องรอต้องเฝ้า ทำอะไรไม่คิดเลย” จากนั้น กระติก ก็บอกให้ตนเอามือลง เพราะเดี๋ยวจะเป็นประเด็น ตนก็เอาลง แต่ผ่านไปสักพักก็ขึ้นอีก และด้วยคาแร็กเตอร์ของตนที่เวลาคุยจะออกอรรถรส ออกท่าเยอะ เลยทำให้ภาพในคลิปเหมือนเรากำลังทะเล าะกันดุเดือดแต่ความจริงแล้วไม่ใช่ ไม่ได้ทะเล าะไม่มีดราม่าอะไรกัน

จากนั้นตนยังบอกไปอีกว่า ทั้งหมดทั้งมวลถ้า กระติก ไม่ไปไหน ถ้าอยู่ตรงนี้เหตุการณ์ที่เกิดจะไม่ร้ายแรงขนาดนี้ อยู่ตรงนี้เฝ้าไปเลย ไม่ควรจะไปไหนกับใคร รอตรงนี้ ตรงท่าเรือเนี่ย และก่อนจะเดินออกมาตนทิ้งท้ายไว้ว่า

ในงานโมเนี่ย เป็นงานที่ศักดิ์สิทธิ์มากเลยนะ ถ้าพูดไม่จริงหรือโกหกนะ เวรกรรมไม่เร็วก็ช้า มันต้องทันตาเห็นอยู่แล้ว” พูดกับเขาแค่นี้ แต่สิ่งที่ตนอยากจะสื่อคือ ทำไมไม่รักโมเหมือนที่โมรัก แค่นั้นเอง ที่ตนอยากพูดกับเขา

อย่างไรก็ตาม ตนรู้จักกับกระติกมา 8-9 ปี แต่โมรู้จักหลังจากลงจากเวทีมิสทีน และตนไปเป็นช่างแต่งหน้า คือคนเราอยู่ด้วยกันมันต้องมีความรักและจริงใจ ต่อให้ยังไงโมก็ดูแลกระติกทุกอย่าง น่าจะคิดให้มากกว่านี้ ควรจะมีสำนึก ตนยอมรับว่าไม่เชื่อในสิ่งที่เขาพูดและให้สัมภาษณ์

คือพี่ไม่ได้โกรธอะไรกับกระติก แต่แค่อยากรู้ว่าทำไมไม่อยู่เฝ้าแค่นั้นเอง จริง ๆ วันนั้นถ้าเขาไม่สวัสดี พี่ก็ไม่ทักเขา

อย่างไรก็ขอเอาใจช่วยให้ สาวแตงโม ได้รับความยุติธรรมด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ แฉ