แดน วรเวช เปิดใจ เคยเกือบเลิก แพทตี้ สาเหตุเพราะ?

แดน วรเวช เปิดใจ เคยเกือบเลิก แพทตี้ สาเหตุเพราะ?

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงสุดหวานที่แฟนคลับต่างเชียร์ให้มีข่าวดีสักที เพราะทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 กว่าปี สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช” กับนางเอกสาวหน้าเด็ก “แพทตี้ อังศุมาลิน” ซึ่งมักจะมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟินตามกันตลอดเวลา แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวลือเลิกรากัน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ขอสยบข่าวรักร้าว ด้วยการอวดซีนหวานอย่างต่อเนื่อง จนแฟนคลับโล่งใจว่าทั้งคู่ยังคงรักกันดี

ล่าสุด หนุ่มแดน ก็ได้มีโอกาสไปออกรายการ ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ ของ 3 สาว ก้อย นัตตี้ ดรีม พร้อมเล่าเรื่องราวความรักแบบหมดเปลือก

เป็นคนเจ้าชู้ไหม ?
แดน : เมื่อก่อนก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไปที่ตามหาจิ๊กซอว์ส่วนที่ขาดหายไป แต่ทุกวันนี้ไม่มีความเจ้าชู้ในตัวเลย และยังบอกอีกว่า จริง ๆ ผมให้ความสำคัญกับชีวิตหลังแต่งงานมากนะ คือก่อนที่เราจะตัดสินใจแต่งงาน เราต้องมั่นใจมาก ๆ ว่าคนแบบนี้คือคนที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ผู้หญิงคนนั้นจะต้องเป็นเหมือนกับดาวฤกษ์ มีแสงในตัวเอง มีความสุขได้ด้วยตัวเอง เราอยู่ด้วยเราก็มีความสุข เวลาที่เราเหนื่อยเราได้มองเขามันก็เหมือนกับเราได้เติมพลัง

ปกติ พี่แดน เป็นคนขี้หึงไหม ?
แดน : ไม่ได้ขี้หึงเลยนะ เพราะเรื่องหัวใจมันบังคับกันไม่ได้ คือยิ่งไปบังคับมากเท่าไหร่ ยิ่งไปแสดงความหึงหวงมากเท่าไหร่ ผมยิ่งรู้สึกว่ามันจะไปกดดันเขาหรือเปล่า หน้าที่เราที่ดีที่สุดก็คือ รักเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าเกิดเขาไป นั่นก็คือความผิดพลาดของเรา หรือสิ่งที่เราให้มันไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการแล้วในวันนี้

คบกันมานาน 10 กว่าปี เคยมีเลิกกันไหม ?
แดน : ไม่มี ไม่เคย มีแค่แบบว่าเฉี่ยว ๆ หลัก ๆ เป็นเรื่องเราไม่มีเวลาให้เขา ต้องขอบคุณเขาที่ทนอยู่กับเรา จนวันนี้ก็ตัดสินใจว่าเราคืนเวลาให้เขาเต็มที่ทั้งหมด คือเราไม่ได้ไม่ให้เวลาเขาเพราะไปเที่ยวเตร็ดเตร่ ความจริงเราไปทำงาน ก็มีเหตุผลในการบอกกับเขาเสมอว่าเราทำเพื่ออะไร ผมทำเพื่ออนาคตข้างหน้า แต่พอถึงวันหนึ่งผมก็รู้สึกว่าผมขอทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า ทำให้ดีในวันที่เรายังมีกันอยู่ตรงนี้ ผมก็เลยตัดสินใจที่จะเบางานทุกอย่าง และบาลานซ์ทุกอย่างใหม่ทั้งหมด

เคล็ดลับการคบกันนานๆ ของคู่เรา ?
แดน : ใส่ใจกันเยอะ ๆ คิดถึงใจเขาใจเรา คิดถึงความสุขซึ่งกันและกัน ก็คือคิดง่าย ๆ ว่าก่อนที่เราจะทำอะไร ก่อนที่เราจะพูดอะไร เราต้องคิดก่อนว่าสิ่งที่เราทำหรือสิ่งที่เราพูด ถ้าหากคน ๆ นี้ทำแบบนี้กับเราหรือพูดแบบนี้กับเรา เราจะมีความสุขหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้ผมคิดว่ามันสำคัญมากเลยนะ

หลังจากที่ชาวเน็ตได้ฟัง หนุ่มแดน ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าแฟนคลับทุกคนก็คงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ แดน-แพทตี้ ยังคงจับมือเคียงข้างกันถึงทุกวันนี้ และหวังว่าจะมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Youtube: GoyNattyDream Channel
ขอบคุณภาพจาก IG: danworrawech และ pattieung