ไอซ์ เผยปม แตงโม คิดว่าไม่รัก ไม่กล้ากลับไปหาเพื่อนเก่า

ไอซ์ เผยปม แตงโม คิดว่าไม่รัก ไม่กล้ากลับไปหาเพื่อนเก่า

เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากตั้งแต่อยู่ในแก๊งน้ำแข็งใสแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอต “ไอซ์ อภิษฎา” กับ “แตงโม นิดา” ที่ในวันนี้เจ้าตัวได้มานั่งเปิดใจถึงมิตรภาพกับเพื่อนรักที่จากไปในรายการ แฉ

เจอแตงโมอยู่เรื่อย ๆ ไหม ?
ไอซ์ : เพิ่งเจอตอนพ่อเสีย กลัวมันเหงา ซึมเศร้า โทรชวนมันมาที่ห้อง ตั้งแต่บ่ายโมง กะมาอัปเดตชีวิตกันหน่อยสิ ปรากฎว่าหลับตั้งแต่บ่ายโมง ตื่นมา 6 โมง บอกกูกลับบ้านแล้วนะ มึงมาแล้วก็ไม่คุยกับกู มันบอกเมื่อคืนกูนอนไม่หลับ ที่กะจะมานั่งเล่นพูดคุยคือหลับไปครึ่งทาง มันไม่สนิทกันเหมือนแต่ก่อน เมื่อก่อนที่สนิทเจอกันอาทิตย์ละ 3-4 วัน อีเว้นต์ด้วย ละครด้วย เที่ยวด้วยกันด้วย อายุ 20-25 คือช่วงเที่ยว บ้านแถบเดียวกัน กลับฝั่งเดียวกัน

วันที่ แตงโม รถคว่ำ ไอซ์ ขับรถตาม ?
ไอซ์ : ใช่ วันนั้นวันเกิด ไอซ์ ตอนเช้าก็เจอกัน ทำงานกัน มันบอกเมื่อคืนดูซีรีส์เกาหลีดึก ก็บอกให้มาวันเกิด ตอนนั้นมันทะเลาะกับแฟนนิดหน่อย แต่แฟนมันก็มา ตอนขับกลับบ้าน บ้านเราอยู่งามวงศ์วาน บ้านมันอยู่ประชาชื่น เราผ่านรถคันนี้หงายอยู่มีตำรวจมาดูอยู่ เราก็ไปถึงบ้าน โหรถคันเมื่อกี๊เป็นไรมากหรือเปล่า แล้วก็จำยี่ห้อรถ สีขาว เปิดประทุนได้ อีโมถ้าเป็นมันละ ถ้าไม่ใช่ละ ตกใจอ่ะ ไม่กล้าโทร แต่ก็โทรไป เป็นมันจริง ๆ อยู่ห้องผ่าตัดแล้ว ช่วงวัยรุ่นเราเที่ยวด้วยกัน เช้าก็มาทำงานกัน

วันเกิดเหตุรู้สึกยังไง ?
ไอซ์ : ยอมรับว่า 2 วันแรกยังคิดว่าคนอย่างอีโมไม่เป็นอะไร เดี๋ยวมันจะต้องสร้างปาฏิหาริย์ได้ ชอบคิดว่ามันเป็นคนดวงแข็ง เราเคยเห็นรถคว่ำสภาพนั้นต่อหน้าเรามาแล้ว ตอนแรกยังคิดว่ามันจะรอด แอบคิดหลายแบบหรือมันไปไหน พอรู้ว่ามันไปจริง ๆ ถึงกับพูดไม่ออก

แตงโม ชอบคิดไม่กล้าไปหาเพื่อนเก่า ๆ ชอบคิดว่าเราอยู่ของเรา หลัง ๆ มันถึงอยู่แต่กับกะเทย ไม่กล้าเข้าไปหาพวกแก
ไอซ์ : เรากับมันไม่เคยมีปัญหาอะไรกันด้วยนะ แต่อยู่ดี ๆ ช่วงหนึ่งมันหาย แล้วมันไปบอกบางคนว่าเขาคงไม่รักกูแล้วมั้ง

มันชอบคิดว่าไม่กล้าไปหาเพื่อนเก่า ๆ ทุกวันนี้เพื่อนเก่า ๆ ดังกันหมดแล้ว มันไม่ดังเท่าเขามันชอบคิดแบบนั้น
ไอซ์ : ล่าสุดที่เราลงไว้ด้วย อยู่ดี ๆ มันก็บอกรักเรา ส่งมา เออมึ งอย่าลืมกูนะ เราบอกไม่มีใครลืมหรอก มันบอกรักมึ งนะ เออรักมึ งเหมือนกัน เดือนก่อน ก็ดีใจที่ได้พูดว่ารักมึงเหมือนกัน ปกติเราไม่ค่อยได้บอกรักกัน พอเห็นข้อความมัน เหมือนมันบอกรักลาท้ายไว้

ด้าน เอมมี่ กล่าวว่า ก็คุยกับ ไอซ์ ตลอด พอรู้ก็ร้องไห้ใส่ ไอซ์ ซึ่ง ไอซ์ ก็นิ่งใส่ แล้วมันก็โทรกลับมาร้องไห้ เรานิ่งแล้ว สลับกันอยู่ยังงี้ (ไอซ์ บอกว่า อึ้งอยู่) เอมมี่ ยังบอกด้วยว่า เรายังบอกเวลาเราได้ยินข่าว เราอ่านข่าวเพื่อน จะโทรไปบอก ไอซ์ อยู่ จุดที่เสียดายก็คือไม่ได้บอกอะไรกับมันเลย

ไอซ์ กล่าวด้วยว่า งานโม 3 วัน อีกใจก็ยิ้มมีคนรักมันมากขนาดนี้ อีกใจก็รู้สึกจริงเหรอว่ะ แต่หลังความตายของเขา คุณพ่อเขาก็รออยู่ เป็นการส่งเพื่อนที่มีรอยยิ้ม อยากส่งด้วยรอยยิ้ม โมมันไม่ชอบให้คนเศร้า มันก็จะชอบทำให้ตลก

เชื่อว่าหลายคนก็คงสัมผัสได้ถึงมิตรภาพจากเหล่าบรรดาเพื่อนพี่น้องที่มีให้กับ สาวแตงโม ว่ามีคนรักมากขนาดไหนนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ แฉ