พี่ชายแตงโม โพสต์ข้อความมีเลศนัย สูญสิ้นศรัทธาความดี

พี่ชายแตงโม โพสต์ข้อความมีเลศนัย สูญสิ้นศรัทธาความดี

หลังจากกรณีการจากไปของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ที่เกิดพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต สร้างความโศกเศร้าอาลัยให้กับครอบครัว เพื่อนพี่น้องในวงการ และแฟนคลับที่รักเป็นอย่างมาก แม้วันเวลาจะล่วงผ่านมาครบ 1 เดือนเต็มแล้ว แต่คดีก็ยังไม่กระจ่าง ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปคดีให้ได้

ทางด้าน “ต่อย ดายศ” พี่ชายของ สาวแตงโม ก็ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “สุดท้ายแล้วถ้าความยุติธรรมที่เราหวังไว้ มันจะไม่เกิดขึ้นจริง ก็ขอให้เขาได้ตาย ๆ ตามกันไปกับความยุติธรรมเราที่หวังไว้ทั้งหมดกับทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องนะครับ สาธุ” และ “1 เดือนที่เศร้าสุดหัวใจ

ล่าสุด ต่อย ดายศ ก็ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “ทำงานมาทั้งวัน เพิ่งจะได้เลิกงาน ผมเลยลองสมมุติเล่น ๆ ว่าถ้าดำ = ความชั่ว ขาว = ความดี #งั้นทุก ๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง #ที่จะทำดำให้กลับกลายเป็นขาวนี่ #ถือว่าชั่วใช่มั้ยครับ

แล้วถ้าเป็นแบบนี้ #ความศรัทธาจากทุก ๆ คนคงจะสูญสิ้นไปทั้งหมด เหมือนที่เขาเคยบอกกันว่า #ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่วใช่รึเปล่าครับ” งานนี้เหล่าชาวโซเชียลที่ได้ติดตามคดีนี้มาตั้งแต่แรก ต่างพากันเข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็น อยากให้คดีนี้จบอย่างโปร่งใสกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก: Dayos Dechjob (toi)