บัวชมพู ฟอร์ด กับทายาททั้ง 3 ยันไม่ปิดอู่เตรียมมีอีกคน

บัวชมพู ฟอร์ด กับทายาททั้ง 3 ยันไม่ปิดอู่เตรียมมีอีกคน

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปเป็นคุณแม่เต็มตัวก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้าอีกเลย สำหรับ บัวชมพู ฟอร์ด สหวัฒน์ อดีตนางเอก นักร้องชื่อดัง ที่ปัจจุบันหลังจากแต่งงานกับ ช้าง สมประสงค์ สหวัฒน์ ก็ได้ให้กำเนิดทายาทบุตรชายถึงสามคน โดยพี่ชาย คนโต คือ น้องแมตต์ และอีก 2 ทายาทฝาแฝด น้องมาร์กซ์-น้องเหมา ที่ปัจจุบันก็อยู่ในวัยกำลังโต หน้าตาได้ความลุก ครึ่งอังกฤษ

ของคุณแม่มาเต็มๆ อีกทั้ง บัวชมพู ฟอร์ด ยังเผยว่าลุกชายก็อยากมีน้องสาวอีกคน และเธอเองก็ยังไม่ปิดอู่ โดย บัวชมพู ฟอร์ด เล่าว่า มาร์ก กับ เหมาครั้งนี้ คงไม่ตื่นเต้นมาก ทุกอย่างเร็วมาก เลี้ยงง่าย สุขภาพแข็งแรงดี กลับได้วันศุกร์ เรื่องปิดอู่ คงเอาไว้ก่อนนะ ขอเลี้ยงเขาให้โตก่อน แต่เดี๋ยวดูก่อนว่าเลี้ยงง่ายมั้ย ทายาทผู้ชาย 3 คน บ้านนี้ไม่มีผู้หญิง แมตต์ ก็คิดถึงน้อง อยากเห็นน้องมาก เค้าอยากได้น้องสาว ส่วนงานในวงการ ก็ยอมรับว่าคิดถึง ทั้งงานเพลง และงานในวงการ ก็รอ หน่อยนะคะ

ตอนนี้ขอเลี้ยงอีก 2 หนุ่มก่อน ไว้เค้าโตอาจจะกลับไปทำเพลงก็ได้ค่ะ โดยก่อนหน้านี้ บัวชมพู ฟอร์ด ก็ได้มีโอกาส หวนคืนวงการ กลับไปจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งในรายการเพลงชื่อดัง แม้จะไม่ได้จับไมค์ร้องเพลงมา 15 ปี แต่ บัวชมพู ฟอร์ด ก็ตัดสินใจมาออกรายการร้องข้ามกำแพง เนื่องจากเป็นรายการที่ น้องแมตต์-น้องมาร์กซ์-น้องเหมา ชื่นชอบเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ บัวชมพู ฟอร์ด ยังเผยชีวิตหลังการได้เป็นแม่คนไว้ว่า ปกติแล้วบัวเป็นคนชอบทำงานค่ะ

ไม่ค่อยได้อยู่บ้านสักเท่าไร แต่พอแต่งงาน แล้วชีวิตของบัวเปลี่ยนไปมาก เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตบัวเลยก็ว่าได้ พอมามีบุตรและกลายเป็นคุณแม่ ชีวิตก็อยากอยู่กับน้องๆ และดูแลเขามากขึ้น ถ้าพูดถึงความสุขแล้ว มันมีมากกว่าความเหนื่อยนะ เพราะได้เห็นเขาเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน มี พัฒนาการที่ดีขึ้น เวลาเขาอยู่กัน 3 คนนี่วุ่นวายมาก

คนเล็กก็อยากเล่นกับคนโต คนโตก็อยากเล่นกับคนเล็ก บรรยากาศแบบนี้มันก็เป็นความสุขที่เรียกได้ว่าไม่อยากออกจากบ้านไปไหนเลย ทั้งๆ ที่ตัวบัวเองเคยเป็นคนทำงานนอกบ้านตลอด แต่พอถึงจุดๆ หนึ่งที่เราตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นแม่คน บัวก็หยุดทุกอย่างและอยู่บ้านเลี้ยงพวกเขาให้ดี

เรียกว่าเป็นคุณแม่ลูกสามที่ยังสวยน่ารักไม่ค่อยเปลี่ยนเลย