“ชมพู่ อารยา” พาเดินรอบบ้าน สะพาน บันไดวน บ้านต้นไม้ อลังการมาก!

“ชมพู่ อารยา” พาเดินรอบบ้าน สะพาน บันไดวน บ้านต้นไม้ อลังการมาก!

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่สนใจของแฟน ๆ อยู่ตลอด สำหรับคุณแม่ลูกสาม “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่งานนี้เจ้าตัวออกมาปล่อยภาพบ้านต้นไม้ ที่เธอตั้งใจสร้างขึ้นเป็นมุมพักผ่อนสุดพิเศษให้กับสมาชิกในครอบครัวทำเอาบรรดาคนรักบ้านตื่นตาตื่นใจกันอย่างมากมาย

เมื่อล่าสุด คุณแม่ชมพู่ ได้ปล่อยภาพถ่ายเซ็ตใหม่ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl ขณะกำลังเดินเล่นรอบบ้าน สูดอากาศบริสุทธิ์ พร้อมรับประทานกับลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ ซึ่งเผยให้เห็นความคืบหน้าของงานตกแต่งสวนและพื้นที่บริเวณรอบบ้าน ไม่ว่าจะเป็น บ้านต้นไม้หลังโต ที่ถูกเนรมิตอย่างยิ่งใหญ่เพื่อเป็นพื้นที่ใช้สอยสำหรับเจ้าตัวเล็ก

รวมถึง สะพานข้ามบ่อน้ำ ที่ถูกออกแบบและตกแต่งในสไตล์ยุโรป แถมด้านหลังก็ยังมี บันไดวน ขนาดใหญ่ใช้สำหรับเชื่อมโยงกัน เรียกได้ว่าจัดเต็มความอลังการกันแบบสุด ๆ !!!

เรียกได้ว่า อลังการงานสร้างมาก ๆ นี่ขนาดงานตกแต่งยังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ สวนริมรั้วของ คุณแม่ชมพู่ ยังฉายแววความปังปุริเย่กระแทกตาขนาดนี้ เชื่อเลยว่าถ้าแล้วเสร็จเมื่อไหร่ เราคงได้เห็นภาพถ่ายเก๋ ๆ จากคุณแม่ซุปตาร์และบรรดาลูกน้อยในมุมพิเศษกันจุใจอย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: chomismaterialgirl