“โอเด็ต” ลบโพสต์เรื่อง “แตงโม” เกลี้ยง แถมโพสต์ข้อความชวนสงสัย

“โอเด็ต” ลบโพสต์เรื่อง “แตงโม” เกลี้ยง แถมโพสต์ข้อความชวนสงสัย

ทำเอาใครหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เมื่ออดีตนางแบบชื่อดัง “โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน” ที่ได้เคยออกมาโพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ได้ลบโพสต์ทั้งหมดออก พร้อมกับทิ้งท้ายเอาไว้เพียงโพสต์สุดท้ายทำให้หลายคนสงสัยกันหนักมากว่าเกิดอะไรขึ้น

โดยเมื่อย้อนกลับไป สาวโอเด็ต เคยโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “ก็ว่าจะไม่แล้วนะ แต่ที่ฟังแม่ ต.ม. สัมภาษณ์เมื่อกี้แล้วคันปากมากกกก ผู้ชายตัว ป. ก็แฟนเก่าเรา ต… แหลทั้งบ้าน” , “พี่ ๆ นักข่าวบอกคุณแม๊จะฟ้องพี่!!!! ฟ้องมาจ้ะ เราจะได้รู้กันว่าใครเงินหนากว่าใคร ป.ล.ทนายพี่พร้อมค่ะ

ตามมาด้วยโพสต์ภาพที่มีคนส่งข้อความมาขู่ว่าจะฆ่ าหากฟ้องแม่แตงโม คุณคนนี้เค้าคือใครเหรอคะ เค้าเป็นอะไรเยอะไหมคะ ซึ่งเป็นแชตของชายปริศนานั้นบอกมาว่า “อีนางแบบหิวแสงถ้ามึ งกล้าฟ้องแม่แตงโม มึ งโดนกูฆ่ าตายแน่อี-ัส” กลายเป็นเรื่องที่ทุกคนจับตามองเป็นอย่างมาก

และล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะเจ้าตัวได้ลบโพสต์ทั้งหมดออก และโพสต์ทิ้งท้ายไว้เพียงว่า “ขออนุญาตไม่สัมภาษณ์ ไม่รับสายแล้วนะคะ ขออนุญาตอยู่บ้าน ทำกับข้าวดีกว่า” ทำเอาหลายคนสงสัยพากันเข้าไปไถ่ถามมากมาย แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรคงต้องรอฟังจากปากของ สาวโอเด็ต กันนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก: Odette Henriette Jacqmin