ชาวโซเชียลเดาจนชื่อ ดารา ไล่แอนนาออกจากผับ

ชาวโซเชียลเดาจนชื่อ ดารา ไล่แอนนาออกจากผับ

เรียกได้ว่าเรื่องราวในครั้งนี้ได้กลายเป็นจุดที่หลายคนนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากและคนก็อยากที่จะรู้เพิ่มเยอขึ้นมาซะงั้น หลังจากแอนนา พิธีกรและนักข่าวชื่อดัง ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทแตงโม นิดา ได้ออกมาเผยกลางรายการ ตีท้ายครัว

ว่า เคยถูกดาราความลำเอียงเเรงมาก แต่ได้แตงโมมาช่วยเหลือไว้ โดยเเอนนา เล่าว่าหนูไปผับที่ทองหล่อ แต่งตัวไม่สวยเลย ใส่เสื้อ 50 บาทจากตลาดนัด กระโปรงตัวละ 100 จากประตูน้ำ และรองเท้าแตะ ซึ่งในร้านนั้นมีดาราประมาณ 20 กว่าคน

แล้วมีดารา 2 ไม่โอเคกับแอนนา จากนั้นดาราเขาก็มาบอกโมว่า โมพาเพื่อนมา ช่วยดูการแต่งตัวของเพื่อนบ้างนะ งานไม่ได้เหมาะกับเพื่อน ให้เพื่อนออกไปก่อนไหม โม ขอโทษนะคะที่พาเพื่อนมา แล้วก็พาแอนนาออกไปกินข้าวต้ม

เเละกลับบ้านพร้อมเเอนนา ต่อมาเพจ เจ๊มอย 108 ออกมาแชร์ข่าวดังกล่าว พร้อมระบุว่า รู้นะว่าดารา 2 คนนั้นเป็นใคร อีกคนนางเอก อีกคนเพื่อนนางเอก ลูกครึ่งทั้งคู่ด้วยนะ อ่อ ต่อหน้าคนอื่นเฟรนด์ลี่ ยิ้มสดใส แบ๊ว ๆ

แต่จริง ๆ พฤติกรรมมีความลำเอียงคนอื่น คนแบบนี้ไม่น่ามีบุตร มีสามีเลยนะแม่ เอิ๊ก ปล.ใครอย่ามาพูดถึงแม่ชม แก๊งน้ำแข็งใสดีกะแอนนาทุกคน และพาแอนนาเข้าผับแบบ VIP ด้วยจ่ะเล่นเอาชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เดา ทายกันรัว ๆ ว่า 2 ดาราที่ แอนนา พูดถึงนั้นเป็นใคร และแน่นอนว่างานนี้ชื่อย่อออกมาเต็มๆโปรดใช้วิจารณญาณ

งานนี้บอกเลยว่าหลายๆคนอยากรู้มากๆว่านางเอกคนนี้เป็นใครกันแน่