ติ๊นา คริสติน่า เผย หลิวเต๋อหัว ตามจีบ เคยเจอรักแท้แต่ต้องเลิก

ติ๊นา คริสติน่า เผย หลิวเต๋อหัว ตามจีบ เคยเจอรักแท้แต่ต้องเลิก

แม้จะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงไทยมาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี แต่สิ่งที่หลายคนไม่เคยรู้เกี่ยวกับเธอคนนี้นั้น น่าจะเป็นเรื่องที่เธอได้สร้างชื่อเสียงให้ไทย แม้จะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับประเทศไทยเลยสักนิก สำหรับนักสาว ราชินีเพลงแดนซ์ ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ ที่เป็นลูกครึ่งคุณพ่อ ฟิลิปปินส์ คุณแม่ ฝรั่งเศส

นักร้องเสียงดีอีกคนของวงการบันเทิง ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากอย่าง ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ เป็นหนึ่งคนบันเทิงที่ทั้งสวยและมากความสามารถ แถมยังร่ำรวยมาก ๆ อีกด้วย แม้จะประสบความสำเร็จเรื่องการงานเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เธอก็เป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ เสมอ แต่ด้านความรักของเธอคนนี้ ดูไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จเท่าไหร่ เพราะเธอเคยออกมาเปิดใจว่า นีโน่เคยจีบ เค้ามามาดเข้ม เค้าชวนไปกินข้าว ตอนนั้นยังทำบริษัททัวร์อยู่ ติ๊นาชอบคนยาก

แต่เค้าเป็นคนที่ไนซ์ แต่คิดแค่เพื่อน ที่ไม่มีแฟนทุกวันนี้เพราะพ่อดุมาก ก็บอกว่าที่โสดอยู่ทุกวันนี้เพราะพ่อดุ หลิวเต๋อหัวมาจีบ ตอนนั้นทำอัลบั้มชุด 3 วันนั้นเรียนเต้นอยู่ แล้วพี่อ้วนบอกว่าผู้จัดการหลิวเต๋อหัวเค้าอยากเจอติ๊นา แต่เราไม่รู้จักว่าเป็นใคร พี่เค้าก็บอกไม่รู้จักได้ไง ดังจะตาย ก็ถามว่าเล่นหนังเรื่องอะไร พอรู้ชื่อหนังก็พอนึกหน้าออก ก็บอกว่าไม่มีเวลาหรอก เต้นอยู่ ต้องไปซ้อมร้องอีก เค้าก็ถามว่าไปซ้อมร้องที่ไหน ก็บอกไปว่าแถวแฟลตดินแดง สรุปเค้าก็ตามไปเจอที่แฟลตดินแดง

เค้าก็บอกว่าชอบเพลงมากเลย ก็มาถามเรื่องการทำเพลง ถามว่าจีบมั้ย ไม่รู้ แต่พอจะรู้สึกเค้าไปแล้ว เศรษฐีฮ่องกงก็เคยขอมาดินเนอร์ด้วย อยากจะขอเจอเราหลายรอบ มาเป็นจดหมายมาที่บริษัท อยากจะขอเชิญไปดินเนอร์วันวาเลนไทน์ล่องเรือ เราก็คิดว่าไม่รู้จักเค้าจะไปนั่งกินข้าวด้วยไง ก็ไม่ไป เวลาผ่านไปนานมาก อยู่ดีๆ ก็นั่งคิดชื่อเค้า แล้วเสิร์จชื่อเค้า พอบอกไปว่าพ่อเค้าชื่อนี้ น้องสาวก็ตกใจถามว่าไม่รู้จักพ่อเค้าเหรอ ก็เลยรู้ว่าพลาดอีกแล้ว

อีกทั้งไมเคิล หว่อง มาเล่นมิวสิกให้ 2 เรื่อง แต่ไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่เค้าก็หล่อค่ะ ที่ผ่านมาเคยเจอรักแท้ นัดเจอกันทานข้าว บังเอิญเป็นวันวาเลนไทน์ คุยกันปุ๊บรู้สึกว่ามันแปลกๆ ทำไมคุยแล้วรู้สึกสบาย รู้สึกดี และเป็นเพียงคนเดียวที่คบเป็นแฟน แต่ทุกอย่างต้องจบลง เราก็เริ่มรู้สึกละว่า มันไม่เข้าใจเราแล้ว แล้วก็ตอนมีข่าวกับไมเคิล หว่อง นี่ก็เป็นเรื่องอยู่เหมือนกัน เราก็เริ่มรู้สึกว่าทำไมช่วงนี้รู้สึกหนัก เหนื่อยเพราะว่างานก็เหนื่อย

จนตอนนี้ผ่านมาหลายปี เจ้าตัวก็ยังไม่มีใครใหม่ และยังบอกว่าเชื่อในรักแท้ แม้จะวัย 55 ปี ใกล้เกษียณเข้าไปทุกที แต่ความสวยและความร่ำรวยของเธอนั้น ทำให้พิสูจน์ได้เลยว่า ไม่มีสามีก็ทำให้เธอนั้นมีความสุขได้ไม่แพ้กันค่า สมแล้วล่ะค่ะที่เธอถูกยกให้เป็นราชินีเพลงแดนซ์ เพราะทั้งสวยและรวยมาก แถมมีศักดิ์ศรีในเรื่องความรักมาก ๆ อีกด้วย

เรียกว่าเป็นคู่ที่หลายๆคนแอบเสียดาย