มาแล้ว ลูกสาวชมพู่ อารยา พร้อมเผยชื่อ เพราะมาก

มาแล้ว ลูกสาวชมพู่ อารยา พร้อมเผยชื่อ เพราะมาก

ออกมาบอกใบ้ชื่อลูกสาว ให้แฟนคลับได้ทายตามกันล่วงหน้าซะแล้ว สำหรับ นางเอกชื่อดังชมพู่ อารยา ว่าที่คุณแม่ลูก 3

หลังจากก่อนหน้านี้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ไปแล้ว

โดย ชมพู่ อารยา ที่มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ 3 แซ่บ ร่วมกับ คุณแม่ลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร และ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาบอกใบ้ พูดถึงชื่อลูกสาว พร้อมบอกว่า

คุณพ่อน็อต เป็นคนคิดชื่อลูกสาว ไว้ล่วงหน้าด้วยตัวเอง

ซึ่งหลายคนตอนนี้ก็เฝ้ารอคอยชมโฉมหน้าลูกสาวของแม่ชมกันค่ะ บอกเลยว่าต้องกลายเป็นแฟชั่นนิสต้าเหมือนคุณแม่แน่ๆเลยจ้า และวันนี้ก็เดินทางมาถึงเมื่อคุณแม่ชมได้โพสต์ภาพสตอรี่ว่า กรุณางดน้ำและอาหาร ซึ่งขณะนี้คุณแม่ได้มานออยู่ที่โรงพยาบาลแล้วเพื่อให้กำเนิดลูกสาวสุดน่ารัก โดยเหล่าโซเชียลบอกใกล้แล้ว ใกล้จะได้เห็นหน้าแล้วนั่นเอง

และต้องขอแสดงความยินดีกับ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ที่ได้ฤกษ์ดีลูกสาวคนที่ 3 ในวันที่ 30 มีนาคม 2565 โดย แม่ชม-พ่อน็อต ต่างลงคลิปวิดีโอสั้นโดยมีรายละเอียดที่มาของชื่อลูกสาว Abigail (อาบิเกล) โดยในคลิปมีข้อความว่า Welcome to the world Abigail ซึ่งชื่อนี้เป็นชื่อของพายุ Storm Abigail เป็นพายุลูกแรกที่ได้รับการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการ (ร่วมกัน) โดยMet Office of the United KingdomและMet Éireann แห่งสาธารณรัฐไอร์แลนด์ โดยพายุลูกนี้ทำให้เกิดทั้ง ลมพัดแรง สายฟ้า ฝนตก และอากาศหนาว ทางภาคเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของสก็อตแลนด์ ช่วงเดือน 7-15 พ.ย.ปี2015

โพสต์ดังกล่าว

เชื่อว่าหลายๆคนตั้งตารอชมน้องอาบิเกล ขอให้คุณแม่คุณลูกสุขภาพแข็งแรงโดยเร็วนะคะ