เปิดแชต แตงโม นิดา เพื่อนซึ้งน้ำใจ… นางฟ้าตัวจริง

เปิดแชต แตงโม นิดา เพื่อนซึ้งน้ำใจ… นางฟ้าตัวจริง

เรียกได้ว่าเพื่อน ๆ และคนรู้จักยังคงคิดถึงอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าตัวของ “แตงโม นิดา” จะจากไปแล้ว แต่ความทรงจำและความรู้สึกดี ๆ ที่เจ้าตัวเคยปฏิบัติต่อคนรอบข้าง ก็ถูกพูดถึงออกมาเรื่อย ๆ โดยเฉพาะเรื่องการมีน้ำใจต่อเพื่อน ๆ ในยามยากลำบากที่ สาวแตงโม ก็ไม่เคยปฏิเสธที่จะช่วยเหลือเลย

ล่าสุด คุณต้อม เพื่อนรุ่นน้องของ สาวแตงโม มีการเผยถึงความน่ารักของ สาวแตงโม ผ่านทาง TikTok @natthawutp ด้วยการแคปภาพแชตในช่วงหนึ่งที่คุณต้อมต้องพาคุณย่ามาให้คีโมที่กรุงเทพฯ แต่ทางโรงพยาบาลไม่ให้ผู้ชายเฝ้าไข้ที่ตึกผู้ป่วยหญิง จึงตัดสินใจว่าจะไปนอนในรถ ซึ่ง สาวแตงโม ก็มีน้ำใจเปิดห้องพักให้ 1 คืน เพราะกลัวคุณต้อมจะโดนยุงกัด และคิดว่าควรจะได้ใช้ห้องน้ำด้วย

จากเหตุการณ์นี้เอง ทำให้คุณต้อมซาบซึ้งในน้ำใจของ สาวแตงโม เป็นอย่างมาก พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “ขอบคุณพี่โมสุดใจ เมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว พี่โมเคยบอกว่า มา กทม. บอกด้วยนะ บังเอิญย่าป่วย ต้องให้คีโม ตึกผู้หญิงไม่ให้ผู้ชายเฝ้า เราก็ต้องไปนอนที่รถกับอาในค่ายทหาร แต่เราบอกไม่เป็นไรพี่โม คืนเดียวเองหนูนอนได้ แต่พี่โมมีน้ำใจ เปิดห้องให้เรา เราเกรงใจพี่โมจริง ๆ แต่พี่โมกลัวเราโดนยุงกัด ขอบคุณสำหรับน้ำใจของพี่ พี่เป็นนางฟ้าจริง ๆ พี่ได้ไปอยู่ในอ้อมกอดของพระเจ้าแล้ว

ขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาชื่นชมความมีน้ำใจของ สาวแตงโม กันอย่างมากมาย โดยหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตั้งแต่ติดตามข่าวของแตงโมมา ก็รู้สึกว่าเธอคือนางฟ้าของทุกคนจริง ๆ ไม่ว่าใครที่ได้พบเจอกับแตงโม ต่างก็ได้รับความรู้สึกดี ๆ ทั้งนั้น เรียกได้ว่า สาวแตงโม เป็นนางฟ้าตัวจริงทั้งในจอและนอกจอจริง ๆ เลยค่ะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: melonp.official และ TikTok: natthawutp