“แอน ทองประสม” กับลีลาอ้อนแฟนหนุ่ม ดูแล้วยิ้มเลย

“แอน ทองประสม” กับลีลาอ้อนแฟนหนุ่ม ดูแล้วยิ้มเลย

เชื่อว่าใครหลายคนไม่เคยเห็นโมเมนต์นี้ของนักแสดงและผู้จัดคนเก่งอย่าง แอน ทองประสม ที่ได้โชว์ลีลาอ้อนแฟนช่วยงานถ่ายภาพให้ทีเพราะตนเองขาเจ็บ ด้านหวานใจ เอ ทินพันธ์ พูดคำเดียว ทำเจ้าตัวถึงกับร้องเลย

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนของวงการบันเทิงที่ยังคงหวานชื่นอยู่ตลอดเวลา สำหรับคู่ของ แอน ทองประสม กับหวานใจ เอ ทินพันธ์ ที่ใช้เวลาคบหากันกว่า 20 ปี ต้องบอกว่าทั้งคู่คือรักแท้ที่เป็นได้ทุกสถานะทั้งเพื่อน ทั้งแฟน ทั้งพี่ ที่ห่วงใยและดูแลกันจริง ๆ

แต่จากภาพหวาน ๆ ของทั้งคู่ที่อยู่ด้วยกันจะเห็นเป็นมุมของความเป็นเพื่อนเยอะมากๆ มีแกล้งกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งหากใครติดตามอินสตาแกรมของ หนุ่มเอ จะได้เห็นคลิปน่ารัก ๆ ของ สาวแอน เยอะมาก ๆ และคลิปส่วนใหญ่จะเป็นการหยอกกันไปมา และเป็นมุมตลกของ สาวแอน ทั้งนั้น

โดยคลิปล่าสุดในอินสตาแกรมของ หนุ่มเอ ที่ได้แอบถ่ายเก็บไว้ระหว่างที่ สาวแอน กำลังขอร้องให้ตนเองช่วยถ่ายรองเท้าให้ เพราะเธอขาบวมและบาดเจ็บอยู่ไม่สามารถใส่รองเท้าถ่ายงานได้ จากคลิปจะได้ยินเสียงของ หนุ่มเอ บอกว่าต้องทำอย่างไรก่อน เรียกว่าตอนจบนั้นพีคมาก ๆ เพราะ สาวแอน ถึงกับร้องฮือเลยทีเดียว พร้อมกับยกมือไหว้อย่างสวยงาม

และคลิปนี้ หนุ่มเอ ก็ได้เขียนแคปชั่นไว้อย่างฮาว่า “กวนใจ” ซึ่งสัมผัสได้ถึงความรักของทั้งคู่นั้นยังคงหวานกันมาก ๆ กวนใจแต่ก็ทำให้แหละ งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับยิ้มตามกันไปเลยจ้า

คลิป

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @atinnabhan

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: annethong และ atinnabhan