“ชมพู่ ก่อนบ่าย” พาดูบ้านหลังใหม่ ย้ายเข้าปุ๊บรับโชคทันที

“ชมพู่ ก่อนบ่าย” พาดูบ้านหลังใหม่ ย้ายเข้าปุ๊บรับโชคทันที

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของนักแสดงสาวตลกอารมณ์ดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” สำหรับบ้านหลังใหม่ที่นับจากวันที่เริ่มก่อสร้างจนกลายเป็นบ้านในฝันใช้เวลาสร้างกว่า 2 ปีถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เพราะทุกบาททุกสตางค์มาจากน้ำพักน้ำแรงของเธอกับสามีที่ช่วยกันสร้างเป็นอนาคตให้กับลูก ๆ ทั้งสองคน แถมเมื่อเข้าอยู่ปุ๊บก็รับโชคเฮงทันที

ล่าสุดในช่องยูทูบ chompu Official สาวชมพู่ ก็ได้พาไปดูบ้านหลังงามพร้อมกับบอกเล่าถึงสไตล์การตกแต่งที่เธอและสามีช่วยกันเลือก ช่วยกันออกแบบ ซึ่งเธอบอกว่า กว่าบ้านหลังนี้จะเสร็จนั้นเธอต้องดูเกือบทุกอย่าง ถามว่าเหนื่อยมั้ย คือเหนื่อยแต่ก็มีความสุขที่สุด ต้องบอกว่าบ้านหลังใหม่หลังใหญ่สุดอลังการของ สาวชมพู่ นั้นสวยงามอลังการทุกมุมจริง ๆ

นอกจากนี้ สาวชมพู่ ยังได้บอกอีกด้วยว่าย้ายเข้าบ้านใหม่เมื่อต้นปีที่มา เรียกว่าย้ายปุ๊บรับโชคความเฮงทันที ถูกลอตเตอรี่เลขท้ายแบบยกชุด เริ่มต้นด้วยสิ่งดี ๆ ที่มาพร้อมกับความสุขของทุกคนในครอบครัว

โดยเฉพาะลูกชายคนโต น้องธารา ที่ คุณแม่ชมพู่ บอกว่าความสุขของลูกคือ การได้ลงแช่น้ำในอ่างทุกวัน และความสุขของลูกชายคนเล็ก น้องวายุ คือมีห้องของเล่นที่สนุกได้เต็มที่กับพี่ชาย เรียกได้ว่าทั้งคู่สร้างบ้านมาเพื่อครอบครัวทุกคนจริง ๆ คะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Youtube: chompu Official