“แซม ยุรนันท์” จากละครเรื่องแรก ผ่านไป 40 ปี ยังคงหล่อเหมือนเดิม

“แซม ยุรนันท์” จากละครเรื่องแรก ผ่านไป 40 ปี ยังคงหล่อเหมือนเดิม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่หล่อระดับตำนานของไทยและถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหน้าตาดีตั้งแต่เด็ก แถมยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี สำหรับ “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี” ซึ่งนอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วยังร้องเพลงได้เพราะมาก ๆ อีกด้วย ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะห่างหายไปจากงานบันเทิงหลายปี แต่พอกลับมาก็ปังไม่หยุด มีงานติดต่อเข้ามาแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว

แต่ถ้าหากพูดถึงสมัยช่วงเข้าวงการบันเทิงใหม่ ๆ แซม นั้นถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่โด่งดังมาก ๆ ในสมัยนั้น ด้วยใบหน้าที่หวาน คิ้วเข้ม ดูรวม ๆ แล้วดูดีมีเสน่ห์แบบสุด ๆ ไปเลย ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนก็มีแฟน ๆ ติดตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง

และล่าสุดก็ทำเอาเกิดเสียงฮือฮาในไอจีอีกครั้ง เมื่อ แซม ได้โพสต์ภาพย้อนความทรงจำกลับไปสมัยหนุ่ม ๆ ในวัย 20 ปีลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @sam_yuranunt พร้อมแคปชั่นว่า “จากเรื่องแรกของช่อง3 #พิษรัก ปี2525 จนถึงปัจจุบัน 2565 #เกมปรารถนา และ #กะรัตรัก ชอบแบบไหนกันครับ

ผ่านมานานกว่า 40 ปีแล้ว แต่ออร่ายังผ่อง ความหล่อเป๊ะแทบไม่เปลี่ยนไปเลยสักนิดเดียว งานนี้ทำเอาสาว ๆ แห่คอมเมนต์ชื่นชมความหล่อจนไอจีแทบแตก เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถลดทอนความหล่อของ หนุ่มแซม ได้เลยจริง ๆ คะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: sam_yuranunt