แอนนา สงสาร เบิร์ด เจอปัญหาอีก หลังทำเสื้อออกมา

แอนนา สงสาร เบิร์ด เจอปัญหาอีก หลังทำเสื้อออกมา

เรียกได้ว่า เบิร์ด นั้นก็ได้กลับมาก่อร่างสร้างตัว หลังเสร็จพิธีงานอาลัย แฟนสาว แตงโม นิดา อีกครั้ง ซึ่งเขานั้นไม่ง้อเงินในวงการสักบาทเดียว หลังมีคนคอยชวนไปออกรายการอยู่บ่อยๆ หรือหยิบยื่นโอกาสช่วยเหลืออย่างมากมาย โดยงานนี้ เบิร์ด กำลังกลับมาเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้า เหมือนเดิมอีกครั้ง ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า เขานั้นทำแบรนด์ด้วยตัวเอง โดยใช้ชื่อเเบรนด์ว่า stonerbkk.shop

อีกทั้งงานนี้ เบิร์ด นั้นก็ได้เตรียมกลับมาทำงาน ผลิตเสื้อลายที่ แตงโม นิดา ชอบ ขายแค่ 1,000 ตัว

โดยงานนี้ แอนนาได้ออกมาเล่าเรื่องราวอัปเดตในรายการ เผ็ดมันส์อันคัท ว่าเร็วๆ นี้เบิร์ดได้เตรียมทำเสื้อออกมาขาย เสื้อลายนี้เป็นเสื้อที่เคยออกแบบกับแตงโม แตงโมบอกว่า ลายนี้สวยชอบ เบิร์ดเลยกะว่าจะทำเสื้อลายนี้มาขาย ทำจำนวนแค่ 1,000 ตัว แอนนาก็ถามเบิร์ดว่า ทำไมเบิร์ดไม่พรีออเดอร์ล่ะ เพราะเบิร์ดก็ทุนไม่มาก เบิร์ดตอบว่า ไม่เอาแอนนา เราทำเท่าที่เราทำไหว ดูสิ แล้วเชื่อมั้ยว่ารับรองขายนาทีเดียวหมด

จ๊ะจ๋า ฉันเชื่อ เพราะว่าคนรักและพร้อมจะให้กำลังใจเบิร์ดเยอะมาก

แอนนา ฉันจองไป 100 ตัวแล้ว ไซร์ส M 50 ตัว และ L 50 ตัว

โพสต์ดังกล่าว

ทั้งนี้ ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยว่า ตอนนี้ทาง คุณเบิร์ด ได้ปิดการขายเสื้อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยอดจองเต็มทั้งหมด 1,000 ตัว ภายในเวลาไม่ 24 ชั่วโมง

ซึ่งตอนนี้เบิร์ดก็ได้ปิดยอดขายเสื้อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเบิร์ดขายเสื้อตัวละ 690 ซึ่งเมื่อขายทั้งหมด 1,000 ตัว จะได้ยอดขายทั้งหมด 690,000

ซึ่งต้องบอกเลยว่าแพตเกจจิ้ง นั้นคุ้มมาก เป็นกล่อง ที่ใส่เสื้ออีกที มีลักษณะสีเขียว เป็นทรงกระบอกนั่นเอง เห็นแบบนี้แล้วรู้เลยนะคะ ว่าคุณเบิร์ดใส่ใจแค่ไหน

ล่าสุดได้มีสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์หลังได้รับเสื้อเบิร์ด ซึ่งต้อบอกเลยว่า ไม่ใช่อย่างที่คิด ผิดหวังมาก เพราะไม่คิดว่าจะได้แพคเกจจิ้งที่สวยขนาดนี้ มีสติ๊กเกอร์มาให้ แถมยังมีการ์ดใส่ซองมาขอบคุณอีกด้วย

ล่าสุดแอนนาได้โพสต์แจ้งข่าวร้าย ถึงเสื้อเบิร์ด ซึ่งได้แจ้งแล้วไม่มีการเปิดนอบใหม่ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า เสื้อเบิร์ดไม่มีเปิดรอบใหม่นะคะ ติดตามข่าวสารได้ที่ไอจีหลักของเบิร์ดเท่านั้น เพจแอนนาก็มีแค่อันนี้ คนที่สร้างเพจปลอมเป็นแอนนาช่วยหยุดการกระทำด้วยค่ะ ใครที่เป็นผู้เสียหายทักแชทมาได้เลยนะคะ จะรวบรวมพาไปแจ้งความ ส่วนตัวแอนนาเองบ่ายนี้จะเข้าแจ้งความด้วยค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งตอนนี้ทำให้เบิร์ดนั้นเจอปัญหาใหญ่ หลังพอขายเสื้อปิดรอบไปแล้ว แต่กลับมีคนแฝงใช้ชื่อไปหาผลประโยชน์อีก

ขอเป็นกำลังใจให้คุณเบิร์ดสู้ๆนะคะ

ขอบคุณ แอนนา