เผยอายุจริง ไม่เคยทำหน้า ไม่แต่งงาน ไม่มีลูก แต่มีความสุขดี

เผยอายุจริง ไม่เคยทำหน้า ไม่แต่งงาน ไม่มีลูก แต่มีความสุขดี

เรียกว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรผู้หญิงคนนี้ได้จริงๆ สำหรับ น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประประเสริฐ ผู้ซึ่งพ่วงตำแหน่ง นางสาวไทย ประจำปี 2540 คนที่ 34 ของประเทศไทย แม้ว่าปัจจุบัน น้ำฝน จะอายุเลข 4 ต้นๆ แล้ว แต่ความสวยของเธอก็ยังไม่สร่าง ยังคงความสดใส และความสวยเสมอ

โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน ฝากผลงานดังๆ ไว้มากมาย สำหรับ น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ ดีกรีนางสาวไทย ปี 2540 >ต้องบอกเลยว่าฝีมือการแสดงของสาวน้ำฝนนั้นต่างได้รีบเสียงชื่นชมมาตลอด โดยเฉพาะกับบทคุณแม่หรือบทคุณหญิงคุณนาย เห็นเธอรับแต่แม่ๆ แบบนี้ แต่แท้จริงแล้วอายุเพียง 44 ปี ด้วยเมคอัพการแต่งหน้า ปรับลุคต่างๆ ทำให้เธอดูเป็นสาวมีอายุ แต่ถ้าหากได้ติดตามเธอผ่านอินสตราแกรม @namfonsueang กลับพบว่าไลฟ์สไตล์ของเธอ นั้นสวยสดใสไม่สร่าง

ดูอ่อนกระชากวัย แถมดูเท่ๆ คูลๆ อีกด้วย แถมก่อนหน้านี้บอกว่า คบแฟนหนุ่ม พี่อี๊ด มานาน 14-15 ปี แล้ว ความสุขกับความลงตัวของคนเราไม่เหมือนกัน เรามาเจอกันในจังหวะที่ฝนยังโฟกัสเรื่องงาน เรื่องดูแลครอบครัว พี่เค้าก็ยังยุ่งเรื่องงาน เค้าก็ยอมรับในเงื่อนไขที่เราแฮปปี้แบบนี้ เราไม่ลงรูปเค้าในไอจีเรา แต่เค้าจะลงรูปคู่เรา เค้าให้เกียรติเราทั้งต่อหน้าและลับหลังด้วย แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว และนอกจากนี้ยังได้เผยถึงชีวิตว่า ปีนั้นประกวดนางงามในประเทศไทย

ตอนนั้นถ้าเป็นไปได้ ถ้าคืนตำแหน่งได้จะคืน ตอนนั้นร้องเลยต้องยอมรับว่าพื้นฐานครอบครัวเราไม่ได้มีมาตั้งแต่ต้น พ่อก็ถีบสามล้อปั่น พ่อเป็นกรรมกร รับเหมาก่อสร้าง แม่เป็นภารโรง เราก็ทำงานตั้งแต่ ม.2 ไปรำที่ศูนย์วัฒนธรรม ที่บ้านมีพี่น้อง 7 คน ทุกคนก็ช่วยกันทำงาน อรเป็นคนที่ 6 เราก็ทำงานเก็บตังคฺ์เป็นทุนการศึกษาของเราด้วย ได้เป็นนางงามเราก็ยังต้องทำงานส่งครอบครัว

เหมือนเราทำมาตลอด ไม่คิดว่าเหนื่อย ยังมีคนลำบากกว่าเราอีก น้ำฝน บอกว่า ตอนอ่อนๆ ไม่ได้อยู่กับพ่อ เพราะพ่อต้องไปทำงานที่ซาอุฯ อยากปกป้องแม่ ดูแลครอบครัว เราก็จะทำทุกอย่างช่วยแม่ หอบกอข้าวแลกตังค์ อยากเป็นทหาร เพราะตอนอ่อนๆ กลางดึก แม่มาปลุกให้เข้าไปอยู่ในห้อง กับน้องชาย เพราะเราเป็นผู้หญิงใช่มั้ย เลยตัดสินใจไปเรียน รด. อยากเป็นทหาร ปกป้องแม่

เชื่อว่าหลายๆคนเดาอายุของเธอไม่ถูกแน่ๆ เพราะหน้าเด็กและสวยตลอดกาล