เบนซ์ พรชิตา เปิดปากความหวังริบหรี่ ไม่กลับคืนวงการ

เบนซ์ พรชิตา เปิดปากความหวังริบหรี่ ไม่กลับคืนวงการ

ตั้งแต่ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้วก็มีไม่ได้เห็นหน้าคร่าตาในวงการเลยทีเดียว สำหรับ ‘เบนซ์ พรชิตา’ หลังจาก แต่งงานครองรักกับ ‘มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ’ ก็ให้กำเนิดทายาททั้ง 3 อย่าง ‘น้องปริม, น้องปราง และ น้องเปรม’ ก็ไป เป็นคุณแม่เต็มเวลา

แต่ไม่หยุดนิ่งอยู่เฉยๆ ทำกิจการเกี่ยวกับคุณแม่ และผู้หญิงเต็มที่ โดยครั้งหนึ่ง ‘มิค-เบนซ์’ ได้เผยถึงเรื่อง แพลนทายาทคนที่ 4 ไว้ว่า “เรื่องทายาทคนที่ 4 ก็ไม่แน่นะ ทุกวันนี้เราสองคนก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ยังมีบุตรได้อยู่ แต่ถ้าถามว่ามีคนที่ 4 ต้องถามก่อนว่าจะเอาอะไรกินกัน (หัวเราะ)” นอกจากนี้เมื่อถามถึงานในวงการบันเทิงของ ‘เบนซ์ พรชิตา’ เจ้าตัวเผยว่า “ถ้าเป็นงาน พวกพิธีกรรายการสดอาจจะกลับมาทำเพราะเราใช้เวลาไม่นาน แต่ถ้าเกิดยาวๆ เบนซ์อาจจะไม่ทำ อย่างละครเนี่ยน่าจะพักอีกยาวมากเลย

เพราะเบนซ์ตั้งใจว่าจะเลี้ยงเขาจน 5 ขวบ เราอยากให้เขามีความทรงจำกับเราและอยากทำตรงนี้ให้เต็มที่ที่สุดก่อนค่ะ งานของเบนซ์ทุกอย่าง ตอนนี้อยู่ที่บ้าน ทั้งกิจการส่วนตัวแล้วก็เลี้ยงลูกทั้ง 3 คนด้วย แล้วก็พี่มิคแฮปปี้ที่เบนซ์ยอมอยู่บ้านเลี้ยงดูน้องๆ ทั้ง 3 คน เพราะเขารู้ว่าเบนซ์ เป็นคนทำงานแล้วทำแบบเต็มที่มาก ถ้าตอนนี้ให้เล่นละคร คือ จำบทไม่ได้แล้วนะ เมื่อก่อนที่มีคำว่า “เคาะสนิม” เราไม่เข้าใจนะ พอมาเป็นเอง ตอนนี้เข้าใจเลย มันจำไม่ได้จริงๆ เพราะสมองเราไม่ได้ใช้งานแบบนั้นมานาน เราก็ต้องพยายามช่วยพี่มิคเขาด้วย เพราะเขาทำงานคนเดียวเลย เรามีน้องๆ อีกตั้ง 3 คน เบนซ์เลี้ยงพวกเขาคนเดียวอาจจะไม่พอ ต้องช่วยกันๆ”

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและสมบูรณ์แบบจริงๆ