ผลงานใหม่ น้องมะลิ ได้เป็นนางเอก ฉากร้องไห้ได้ใจทั้งประเทศ

ผลงานใหม่ น้องมะลิ ได้เป็นนางเอก ฉากร้องไห้ได้ใจทั้งประเทศ

เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววนักแสดงตามรอยคุณพ่อ ปอ – ทฤษฎี สหวงษ์ อดีตพระเอกผู้ล่วงลับ เต็มตัวแล้ว สำหรับ น้องมะลิ – พาขวัญ สหวงษ์ ที่ล่าสุด แม่โบว์ – แวนด้า สหวงษ์ ก็ลองให้ลูกสาวชิมลางออกอีเวนต์แบบฉายเดี่ยว แต่ก็ตามประกบอยู่ใกล้ตัวไม่ห่าง

โดย “น้องมะลิ” เผยว่า “ได้มาออกงานอีเวนต์รู้สึกตื่นเต้นมาก พร้อมเผยถึงละครเรื่องแรกในชีวิต ที่รับบทเป็นนางเอกตอนเด็ก ฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อย รู้สึกสนุกมาก ที่ผ่านมาก็ดูผลงานของ “พ่อปอ” ถ้ามีบทที่ต้องร้องไห้ก็จะนึกถึงพ่อทำให้ร้องไห้ได้ อีกทั้งยังมี “แม่โบว์” ช่วยเรื่องต่อบทและเรื่องมุมกล้องให้ด้วย” อีกหนึ่งลูกดาราคนดังที่ยิ่งโตยิ่งน่ารักจริงๆค่ะแถมมากความสามารถสุดๆสำหรับ “น้องมะลิ” ลูกสาวโบว์ แวนด้า-ปอ ทฤษฎี ซึ่งเราจะเห็นพัฒนาการและความน่ารักของน้องมะลิผ่านอินสตราแกรมของแม่โบว์อยู่บ่อยครั้ง และเราจะเห็นความสามารถต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเต้นจากน้องมะลิ ล่าสุด น้องมะลิ กับแม่โบว์ มาร่วมพูดคุยสนุกในรายการแฉ และมีบางช่วงบางตอนที่ถามน้องมะลิว่า อยากเล่นละครมั้ย? น้องมะลิบอกว่า “อยากค่ะ” ถามต่อว่า “ได้เล่นละครกี่เรื่องแล้ว” น้องมะลิบอกว่า “อันนี้เรื่องแรกของช่องวัน เรื่องฟ้าเพียงดิน” ซึ่งน้องมะลิก็ได้รับบทเป็นนางเอกตอนเด็กๆนั่นเอง

ซึ่งเวลาฉากร้องไห้ น้องมะลิจะนึกถึงคุณพ่อตลอด โบว์บอกว่า “เวลาน้องร้องไห้ก็บอกตลอดว่าไม่ต้องนึกถึงพ่อหรอกไม่มีน้ำตาแน่นอน แต่ให้นึกถึงแม่เวลาดุอะ เราฝ่ามือไปนี่ร้องแน่นอน แต่ถ้านึกถึงคุณพ่อนี่ไม่ร้องจริงๆ” แถมสาวน้อยยังเผยอีกว่า ตอนนี้ได้ทุ่มเททำงานหนัก ตัวหนูเหนื่อยค่ะ แต่หนูต้องอดทน หนูอยากเก็บเงินไว้ให้แม่ค่ะ ทั้งร้อง ทั้งเต้น แถมยังกลายเป็นนักแสดงอีกด้วย น้องมะลิบอกว่า ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เธอนั้นชอบและต้องการที่จะทำ และมีความตั้งใจอีกว่าตนนั้นอยากจะเก่งแบบคุณพ่อ ปอ ทฤษฎี เพราะเจ้าตัวนั้น มีคุณพ่อปอ เป็นทั้งแรงบัลดาลใจ รวมถึงเป็นไอดอลคนสำคัญอีกด้วยทั้งยังทิ้งท้ายไว้ว่า พี่จ๋าดูละครหนูกันเยอะๆนะคะ ให้กำลังใจให้หนูด้วยนะคะ หนูจะทำเต็มที่ค่ะ

งานนี้แฟนคลับพ่อปอรอดูผลงานของน้องมะลิกันได้เลย