เปิดขุมทรัพย์ไต้หวัน เซบาสเตียน ลี สามี ดิว อริสรา

เปิดขุมทรัพย์ไต้หวัน เซบาสเตียน ลี สามี ดิว อริสรา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนรักในวงการบันเทิงที่อยู่ซัพพอร์ตซึ่งกันและกันมาเสมอ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี ถึงแม้ต่างจะแยกย้ายกันไปเติบโตตามเส้นทางเดินของตัวเอง แต่ก็ยังคงพูดคุยและส่งมอบความหวังดีให้แก่กันตลอด

ล่าสุด ดิว อริสรา ก็ได้เผยแชทส่วนตัวที่ กุ๊บกิ๊บ ส่งข้อความมาร่วมแสดงความยินดีในอีกโมเมนต์ที่สำคัญที่สุดอีกหนึ่งช่วงเวลาของชีวิต โดยมีเนื้อหาใจความว่า “ตื่นเต้นไหมวันนี้เป็นวันที่ตื่นเต้นและดีใจที่สุด กูไม่รู้จะบอกเป็นคำพูดยังไงว่ากูภูมิใจในตัวแค่ไหน และยินดีกับชีวิตดีๆ ที่มึงสมควรจะได้แค่ไหน จะมีเราอยู่ยิ้มให้ข้างหลังแบบนี้ตลอดไปนะ วันนี้มึงต้องมีความสุขที่สุดกับสามีนะ กับทุกโมเมนต์ เพราะจะจำไปตลอดชีวิต” โดย กุ๊บกิ๊บ ยังทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ว่า “รักเธอนะ หลานตื่นเต้นมาก” ซึ่งทำเอา ดิว อริสรา ถึงกับน้ำตาไหลในเพราะซึ้งจากเพื่อนรักที่มอบให้ งานนี้แฟนๆ หลายคนต่างก็ร่วมยินดีและตั้งคำถามกันว่า โมเมนต์สำคัญที่เผยมานี้ คือ ดิว อริสรา กำลังตั้งท้องเตรียมเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงเรียบร้อยพร้อมคลิปวิดีโอ

โดยเซบาสเตียน ลี เป็นนักธุรกิจชาวไต้หวัน เกิดวันที่ 14 มิถุนายน เรียนจบสาขาการโรงแรม ปัจจุบันทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์มูลค่ามหาศาล เขาเรียนจบสาขาการโรงแรม และปัจจุบันทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องเดินทางและร่วมงาน และปัจจุบันเขาประจำอยู่ที่ประเทศไทย เรียกว่ารวยอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว นอกจากการท่องเที่ยวแล้ว เซบาสเตียนยังชื่นชอบในรถยนต์ซูเปอร์คาร์มากอีกด้วย เขามีรถซูเปอร์คาร์มากมายหลายคันทั้งที่บ้านที่ไต้หวัน และที่ประเทศไทย ทั้งยังได้ถูกรับเชิญไปทดสอบสมรรถภาพรถรุ่นใหม่ ๆ (Test Drive) อยู่เสมออีกด้วย

เป็นคู่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่หลายๆคนจับตามองจริงๆ