ริชชี่ โพสต์ขอบคุณ อุ๋ม อาภาศิริ หม่ามี๊ที่อยู่เคียงข้างหนูเสมอ

ริชชี่ โพสต์ขอบคุณ อุ๋ม อาภาศิริ หม่ามี๊ที่อยู่เคียงข้างหนูเสมอ

หลังจาก อุ๋ม อาภาศิริ นางแบบดัง เข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม หลังดูใจกันมากว่า 10 ปี นานๆ รุ่นใหญ่จะหวาน โมเมนต์น่ารักกับสามี โจอี้ บรรจง จันทรัศมี ครบรอบ 20 ปีที่รู้จักกัน กับสามี เรียกว่าหวานและน่ารักไม่เสื่อมคลาย สวยและการแสดงยังทรงพลัง สำหรับอุ๋ม ได้เห็นผลงาน การแสดงกันอยู่ตลอด

และความรักของเธอและสามีก็ยังแฮปปี้ หวานสม่ำเสมออีกด้วย ต้องบอกว่าเป็น นางเอกรุ่นใหญ่ที่ยังมีผลงานมากมาย ทั้งละครงานแสดงที่ร่วมงานได้ทุกช่อง รวมไปถึงงานเดินแบบ สวยไม่สร่างและฝีมือการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร ใครจะรู้ว่าคนสำคัญของอุ๋ม อาภาศิรินั้นจะเป็นถึงนางเอกดัง โดย ริชชี่ โพสต์ขอบคุณ อุ๋ม อาภาศิริ หม่ามี๊ที่อยู่เคียงข้างหนูเสมอตั้งแต่เจ้าตัวเพิ่งเริ่มเข้าวงการ โดยเป็นคลิปขณะ อุ๋ม พูดคุยกับ ริชชี่ ตอนที่ ริชชี่ มารับบท อังศุมาลิน ในภาพยนตร์ พร้อมทั้งโมเมนต์ภาพคู่

รวมทั้งโมเมนต์ความสำเร็จวันรับปริญญาที่ อุ๋ม ก็มาร่วมยินดี สุดอบอุ่น พร้อมแคปชั่น ที่เจ้าตัวยก อุ๋ม เป็นหม่ามี๊สุดซาบซึ้งด้วยว่าขอบคุณหม่ามี้ที่อยู่เคียงข้างหนูเสมอจนถึงวันนี้นะคะ ก่อนที่ อุ๋ม อาภาศิริ จะเข้าไปแสดงความเห็นด้วยว่า โอ้วว!! ตั้งแต่อยู่ ม.6 ขำอ่ะน้องใสๆของหม่ามี๊ หม่ามี๊ภูมิใจในตัวหนูมากนะ แล้วไปกินข้าวกัน ขณะที่มี โอปอล์ ปาณิสรา ก็เข้ามาแสดงความเห็นส่งหัวใจให้รัวๆ ด้วย

ซึ่ง ริชชี่ นับถือ อุ๋ม อาภาศิริ ดั่งคุณแม่ในวงการ นอกจากคุณแม่ของริชชี่ ที่อยู่ที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ก็มีนักแสดงและนางแบบรุ่นใหญ่อย่าง อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน ที่คอยช่วยอบรม ช่วยสอน ช่วยแนะนำ ริชชี่ เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักเอามากๆ แถมสามีคุณอุ๋มก็ยังดูเอ็นดูริชชี่อีกด้วย

ขอแสดงความยินดีกับนางเอกหน้าใสของเราด้วยนะคะ