ดีเจต้นหอม ใจป้ำรับขวัญลูก บอย พิษณุ เห็นแล้วถึงกับร้องโอ้โห

ดีเจต้นหอม ใจป้ำรับขวัญลูก บอย พิษณุ เห็นแล้วถึงกับร้องโอ้โห

เรียกได้ว่าเป็นคู่เพื่อนซี้ที่หากได้อยู่ด้วยกันทีไรก็มักจะมีแต่ความสนุก เฮฮา ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่เสมอ สำหรับคู่ซี้อย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” กับ “บอย พิษณุ” ที่รู้จักและทำงานร่วมกันมาเป็นเวลานานจนแทบจะอยู่ในทุกช่วงเวลาของชีวิต ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน

ล่าสุด ดีเจต้นหอม ก็เพิ่งออกมาเผยคลิปในช่องยูทูบของตนเอง Tonhorm Chaneeindi ในตอน “บุกบ้าน บอย พิษณุ เอาทองรับขวัญหลานเฟรยา l Vlog ชะนีอินดี้” หลังเจ้าตัวได้นำของขวัญไปรับขวัญหลานสาวตัวน้อย “น้องเฟรย่า” ลูกสาวของ หนุ่มบอย ที่เพิ่งคลอดมาหมาด ๆ แต่ที่ทำเอาฮาก็คือ วิธีการให้นั่นเอง เพราะความที่ หนุ่มบอย เพิ่งจะหายจากโควิด ทำให้ ดีเจต้นหอม ต้องระวังความปลอดภัยเป็นพิเศษ เลยใช้ไม้ตียุงโยนของให้แทน เล่นเอาฮาไปตาม ๆ กัน

ส่วนของขวัญที่ ดีเจต้นหอม ให้รับขวัญ น้องเฟรย่า ก็คือ สร้อยทองเส้นโต ที่พอ หนุ่มบอย เห็นถึงกับร้องโอ้โหเลยทีเดียว พร้อมกับเอ่ยถามกลับว่า “ของแท้หรือเปล่า” ซึ่ง ดีเจต้นหอม ก็ตอบกลับอย่างพีคว่า “ของจะแท้…ถ้ามึงไม่เช็ก” เล่นเอาฮาลั่นกันไปอีกรอบ

ก่อนจากกัน หนุ่มบอย ยังได้ขอบคุณเพื่อนรักว่า ขอให้เพื่อนเจริญ ๆ อะไรที่ทำไว้ก็ขอให้ได้ขอให้โดน ขอให้สมหวังในความรักนะ เรียกว่า เป็นโมเมนต์ที่ทั้งฮา ทั้งซึ้ง เลยจริง ๆ งานนี้แฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันกระหน่ำเลยจ้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Youtube: Tonhorm Chaneeindi
ขอบคุณภาพจาก IG: boy_pisanu และ djtonhorm