พร เวฟ คู่รักต่างวัย ทำคลิปกับโอลีฟ

พร เวฟ คู่รักต่างวัย ทำคลิปกับโอลีฟ

เรียกได้ว่ามีกระแสดราม่าทุกวันเลยก็ว่าได้สำหรับ พี่พร น้องเวฟ คู่รักต่างวัย ทำคลิปกับโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวโนบรา แต่ละคลิปคนจับสังเกต สนิทเกินไปไหม บางคลิปทำเหมือนพี่พรเป็นส่วนเกิน ไม่ต่างกับรักสามเส้าเราสามคน เป็นคนดังใน TikTok ที่ได้มาอยู่ค่ายเดียวกัน สำหรับพี่พร น้องเวฟ คู่รักต่างวัย และโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวโนบรา ที่อยู่ด้วยกันในสังกัดไหทองคำ

ซึ่งโอลีฟ ก็มักจะอัปคลิปไปเที่ยวกัน 3 คน มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่างพี่พรและน้องเวฟม่ให้แฟนคลับได้เห็นเสมอ ๆ แต่หลัง ๆ หลายคนเริ่มติงว่าพฤติกรรมบางอย่าง ช่องโอลีฟดูไม่เหมาะสม ทั้งการหยอกล้อกับน้องเวฟมากเกินไป และก่อนหน้านี้ก็มีชอตที่น้องเวฟหันมาทำท่าจะจุ๊บมือโอลีฟ งานนี้เลยเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนติงว่าไม่เหมาะสม ทำอะไรไม่ให้เกียรติพี่พรเลย

ล่าสุด (8 เมษายน 2565) ใน TikTok oiiyoleeb ก็อัปคลิปพี่พร น้องเวฟ ตามปกติ แต่ก็มีหลายคอมเมนต์เริ่มเข้าไปติงว่าไม่เหมาะสม โอลีฟดูเกินเลยเกินไป และดูออกว่าพี่พรอาจจะไม่พอใจแต่ด้วยความเป็นผู้ใหญ่กว่าก็ต้องเก็บอาการ หรือบางคลิปที่นั่งอยู่ในรถกัน 3 คน แต่กลับทำคลิปแค่ 2 คน หลาย ๆ คนต่างเป็นห่วงความรู้สึกพี่พร ว่าจะรู้สึกยังไงที่แฟนหนุ่มของตัวเองไปสนิทสนมกับสาวขนาดนั้น

ขณะที่หลายคนต่างก็สงสัยว่าทั้ง 3 คนเป็นอะไรกัน ก็มีแฟนคลับเข้าไปตอบว่า โอลีฟกับเวฟ เป็นพี่น้องกัน ส่วนเวฟกับพร เป็นแฟนกันและทั้ง 3 คนอยู่ค่ายเดียวกัน อย่างไรก็ตามยังมีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นอยู่เรื่อยๆ ต่างก็ห่วงความรู้สึกพี่พร ถึงพี่พรจะไม่ได้ว่าอะไรหรือแสดงออกอะไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าจะไม่มีความรู้สึก

งานนี้เป็นเพราะทั้ง 3 คนอยู่ค่ายเดียวกันเลยทำให้เรามักจะเห็นทั้ง 3 อยู่ด้วยกันบ่อยๆนั้นเอง

ขอบคุณ oiiyoleeb