เผยภาพ น้องกรณ์ ทายาทคนเดียว หมวย อริสรา

เผยภาพ น้องกรณ์ ทายาทคนเดียว หมวย อริสรา

หมวย อริสรา กำธรเจริญ พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดังอุ้มลูกชายสุดที่รัก “น้องกรณ์” และควงสามี ต๋อย-ปกรณ์ วิภาตะวัติ มาถ่ายรูปครอบครัวโพสต์ลงอินสตาเเกรมพร้อมข้อความประกอบน่ารักๆ ว่า “หลับพริ้มเลยนะลูก”

ทั้งนี้หมวย อริสราประสบปัญหาภาวะมีบุตรยากและผ่านการทำเด็กหลอดแก้วมานับ 10 ครั้ง ในเวลากว่า 15 ปี จนกระทั่งในที่สุดก็ได้มีลูกสมดังใจเมื่อปลายปีที่ผ่านมารอคอยลูกชายคนแรกในชีวิตมานานกว่า 15 ปี สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวมากความสามารถอย่าง“ดร.หมวย อริสรา กำธรเจริญ” ตอนนี้ลูกชาย น้องกรณ์กำลัง แข็งแรงสดใสเลยทีเดียว สุขของแม่ ยิ้มกว้างเมื่อมีลูกชายมาเติมเต็ม แอบส่องแล้วยิ้มตามไปด้วยเลย หมวย อริสรา ผู้ประกาศข่าวสาวสวย แต่งงานกับสามี “ปกรณ์ วิภาตะวัติ” ที่แน่นอนว่านานๆจะเห็นโมเมนต์ยิ้มจากหัวใจ นานๆทีจะเห็นโมเมนต์ที่อยู่กับลูกชาย น่ารักมาก โตวันโตคืน ชีวิตสมบูรณ์ ส่วนคนที่ 2 จะมีมั้ย ลุ้นไปกับแม่หมวยดีกว่า

ก่อนหน้านี้เผยโมเม้นประทับใจโดย ดร.หมวย ได้โพสต์ภาพถ่ายสุดอบอุ่นของตนเองและลุกชายลงบนอินสตาแกรม muayarisara พร้อมกับเขียนแคปชั่นบันทึกไว้ในความทรงจำว่า “พาลูกชายมากราบหลวงลุง” ซึ่งภาพดังกล่าวไม่เพียงแต่จะมีเพื่อนพ้องคนสนิทในวงการเข้ามากดถูกใจ และแสดงความเห็นด้วย การร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้เท่านั้น แต่หลายคนก็ยังอดชื่นชมบารมีของพระสรยุทธเมื่อยามได้เจอหน้าหลานไม่ได้ว่า เป็นภาพที่ดู สดใสและดูน่าอิ่มใจเป็นที่สุด ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อประมาณ ปี พ.ศ.2553-2557 “ดร.หมวย อริสรา” เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับ “สรยุทธ” ในฐานะผู้ประกาศข่าวช่วงข่าวต่างประเทศ จากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ก่อนที่จะขยับมาทำหน้าที่เป็นผู้ ประกาศประจำรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ร่วมกับผู้ประกาศข่าวหนุ่มหล่อ “ไก่ ภาษิต อภิญญาวาท” จนถึงปัจจุบัน

เป็นผู้ประกาศสาวที่หลายๆคนคุ้นเสียงและลีลาอ่านข่าวของเธอเป็นอย่างดี